Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019

Thứ sáu, 07/06/2019, 14:52 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Hành động đẹp của chồng cũ Phi Thanh Vân hậu chia tay, Chi Pu vẫn hát live nhiệt tình mặc khán giả ném đá,...

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Chồng cũ người Pháp của Phi Thanh Vân viếng bố vợ

Tối ngày 6/6, Thierry Blanc - chồng cũ Phi Thanh Vân đã đến thắp hương cho bố của nữ diễn viên. Dù đã ly hôn 5 năm nhưng Thierry Blanc vẫn giữ lễ nghĩa của một người con rể cũ. Cách ứng xử của chồng cũ Phi Thanh Vân nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Thậm chí, anh còn nán lại rất lâu để an ủi vợ cũ sớm vượt qua cú sốc này

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Bradley Cooper chia tay Irina Shayk

Cách đây ít giờ, tờ People đưa tin tài tử Bradley Cooper và bạn gái Irina Shayk đã chia tay sau 4 năm chung sống. “Cặp đôi quyết định chấm dứt mối quan hệ và đang tìm cách giải quyết quyền nuôi con gái chung”, nguồn tin cho biết. Hai ngôi sao đều từ chối bình luận về câu chuyện này trước truyền thông.


Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Ốc Thanh Vân ngày càng gợi cảm khó cưỡng

Ốc Thanh Vân là một nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí. Cô được khán giả yêu mến cả ở vai trò MC lẫn sân khấu. Không bất cứ chiêu trò gì để nổi tiếng nhưng tên tuổi của Ốc Thanh Vân vẫn luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như công chúng. Mỗi khi sắp xếp được thời gian, Ốc Thanh Vân thường cùng chồng đưa các con đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Mới đây, MC Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những bức ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng chồng ở Maldives. Gần bước sang tuổi 40, Ốc Thanh Vân vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và không ngại diện những bộ đồ gợi cảm.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Hari Won phản pháo khi bị chê ham ăn sau khi lấy Trấn Thành

Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Hari Won đã chia sẻ về một số thắc mắc của công chúng. Trước ý kiến bị chê ngày càng ham ăn sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won phản pháo: "Tôi không xin ăn vì có lòng tự trọng".

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Hari Won đã chia sẻ về cuộc sống với Trấn Thành. Nữ ca sĩ lý giải lý do không sang Hàn Quốc làm việc dù có nhiều cơ hội chính là vì quá yêu Trấn Thành nên không thể xa chồng được.

Khi được hỏi về vấn đề con cái, Hari Won cho biết: "Hiện tại, vợ chồng tôi chưa có tin vui nào về em bé. Hai vợ chồng tôi vẫn thích đi chơi quá, nên chưa suy nghĩ về điều này. Nhưng nếu trời cho con cái thì chúng tôi vẫn đón nhận".

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Minh Triệu công khai xưng là vợ với Kỳ Duyên

Mới đây, trên Youtube cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn video cô bí mật tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu vào tháng 4 vừa qua. Trong lúc Minh Triệu và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đi dạo, Kỳ Duyên tất bật thổi bong bóng, chuẩn bị bánh kem. Khi trở về và bước vào phòng, Minh Triệu bày tỏ bất ngờ, ngượng ngùng nhưng nhanh chóng được Kỳ Duyên dẫn vào khu vực chính để thổi nến.

Sau khi các nhân viên khách sạn ra ngoài, Minh Triệu - Kỳ Duyên bắt đầu chụp ảnh kỷ niệm. Trong khoảnh khắc Kỳ Duyên hỏi điện thoại để đâu, Minh Triệu nũng nịu: "Điện thoại vợ hết pin rồi". Ngay lập tức, hoa hậu Việt Nam bảo: "Điện thoại Gấu để trong nhà" và nhanh chóng đi tìm.

Trong tiệc sinh nhật, Kỳ Duyên dành tặng Minh Triệu một món quà hàng hiệu đắt đỏ lên tới cả trăm triệu đồng.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Bản lĩnh như Chi Pu, hát live bị khán giả phản đối vẫn cực sung

Tại lễ trao giải MAMA tại nhà hát Hòa Bình, TP. HCM, Chi Pu đã thể hiện ca khúc "Cho ta gần hơn"  phiên bản tiếng Hàn. Ngay khi Chi Pu vừa cất tiếng hát, khán giả dưới sân khấu đã la ó, che mặt và còn làm biểu tượng phản đối bằng tay. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Pha lê được đưa đón bằng xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngày 6/6, Hành trình từ trái tim, Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với các sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (TP HCM).

Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Pha Lê được đưa đón bằng xế sang Range Rover đến chương trình. Cả hai người đẹp cùng chia sẻ nhiều câu biến ước mơ thành hiện thực của bản thân để khơi nguồn khát vọng vươn lên của các bạn trẻ.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/6/2019: Lâm Tâm Như vào vai phụ nữ Việt trong phim mới

Tờ Chine Press cho hay nữ diễn viên Lâm Tâm Như hiện đang có mặt tại Malaysia để quay bộ phim có tựa đền Miss Andy. Bộ phim này nói về đề tài người chuyển giới và lao động Việt Nam tại Malaysia. Lâm Tâm Như vào vài một người Phụ nữ Việt bị chồng chuyển giới đánh đập.

Để vào được vai diễn này, người đẹp đã tích cực Giảm cân, tắm nắng để nhuộm da và học nói tiếng Việt. Dự án phim Miss Andy được xem là dự án đầu tiên mà Lâm Tâm Như thử sức sản xuất trên màn ảnh rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news