Tin mới

Bỏ 650 triệu đồng để 'mua' một giấc ngủ với 'tử thần'

Chủ nhật, 17/07/2022, 08:02 (GMT+7)

Liệu bạn có sẵn sàng chi số tiền khủng để có được 1 giấc ngủ tại 1 địa điểm đặc biệt?

Trung Quốc là một quốc gia vô cùng rộng lớn và có đặc điểm khí hậu khác nhau trải dài khắp đất nước. Từ đó, tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp qua mỗi mùa trong năm. Với dân số đông nhất thế giới, nơi đây còn đường xem là thiên đường du lịch mà ai ai cũng muốn một lần đặt chân. Hiểu được tâm lý đó, "đất nước tỷ dân" luôn nghĩ ra nhiều cách thức khác nhau để chiều lòng du khách.

Mới đây, tại Trùng Khánh, một khu du lịch thắng cảnh đã đưa ra loại hình dịch vụ hết sức độc đáo là "ngủ giữa không trung". Theo đó, du khách sẽ được nằm lửng lơ giữa vách núi. Một sợi cáp được cố định chắc chắn ở hai bên vách núi, ở giữa treo một chiếc giường với diện tích khoảng 1m8 được trang bị đầy đủ gối và chăn.

Được biết, để có một đêm say giấc ở địa điểm này, du khách sẽ phải bỏ ra 188.000 NDT tương đương 650 triệu đồng. Một số reviewer nhận xét: "Dừng chân nghỉ ngơi ở nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác gió thổi lồng lộng, chiếc giường luôn trong trạng thái đung đưa. Loại hình này chống chỉ định với những người sợ độ cao. Một số bất cập phải kể đến là không có điện, không có internet, không có thức ăn lẫn nhà vệ sinh".

Bỏ 650 triệu đồng để mua một giấc ngủ ' giữa không trung'
Bỏ 650 triệu đồng để mua một giấc ngủ " giữa không trung"

Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào khai thác, loại hình du lịch "ngủ giữa không trung" đã nhận được quan tâm. Nhiều bạn trẻ đến đây để tận hưởng cảm giác mạnh. 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình vì ngủ giữa không trông tiềm ẩn như nguy hiểm, thậm chí đặt cược tính mạng. Hơn nữa, độ an toàn của những chiếc giường được đánh giá không cao.

Nhảy bungee được xem là trò chơi cảm giác mạnh ngày càng được ưa chuộng tại Trung Quốc
Nhảy bungee được xem là trò chơi cảm giác mạnh ngày càng được ưa chuộng tại Trung Quốc

Bạn nghĩa sao về loại hình du lịch "ngủ giữa không trung"? Liệu bạn có sẵn sàng chi số tiền khủng để có được 1 giấc ngủ này?

>>> XEM THÊM: Hot: Ngọc Trinh thông báo mang thai, Vũ Khắc Tiệp chốt 1 câu khiến 'nhà gái' sững sờ khi bị bắt 'đổ vỏ' 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news