Tin mới

Bộ ảnh cưới chưa từng được công bố của vợ chồng Duy Nhân

Thứ năm, 14/05/2015, 10:33 (GMT+7)

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng Duy Nhân lay động cảm xúc của biết bao người.

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ và bao cơ hội nghề nghiệp còn đang rộng mở trước mắt của Duy Nhân khiến bất kỳ ai cũng phải đau xót nhưng chuyện tình cổ tích giữa đời thường của Duy Nhân và Kiều Oanh khiến không ít người rơi lệ. Mới đây, nhiếp ảnh gia Ngọc Huy - người thực hiện bộ ảnh cưới cho vợ chồng Duy Nhân đã chia sẻ bộ ảnh cưới chưa từng được công bố của vợ chồng Duy Nhân. Theo chia sẻ của Ngọc Huy trên tờ Giadinhvn.vn : "Trong suốt buổi chụp lúc nào Duy Nhân cũng chăm sóc cho vợ, Duy Nhân sợ Kiều Oanh không quen chụp ngoại cảnh nắng nóng, anh luôn tìm những vật dụng che nắng cho vợ của mình. Đặc biệt, Duy Nhân là người rất thích chụp ảnh và đam mê ngành ảnh. Duy Nhân thường hỏi thăm kinh nghiệm của Ngọc Huy về góc máy, ánh sáng... hay làm sao để có độ nét trong từng tấm ảnh.".

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp như mơ của vợ chồng Duy Nhân:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tình yêu đã mang Kiều Oanh đến bên Duy Nhân và cũng chính nó đã trở thành động lực để cô luôn không ngừng lạc quan, tin tưởng vào ngày đoàn tụ. Nhưng... cuộc sống luôn có những thứ mang tên số phận. Sau 6 tháng chiến đấu để giành giật sự sống, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 7/5. Ở tuổi 24, Kiều Oanh phải gạt nước mắt tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ cuối cùng. Nỗi đau ấy suốt cuộc đời này chẳng có gì bù đắp được.

Chuyện cổ tích giữa đời thường không có cái kết đẹp, nhưng có lẽ người trong cuộc như Duy Nhân và Kiều Oanh không hề hối hận vì đã gặp nhau, yêu và bên nhau trong những giờ phút cuối của cuộc đời.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news