Tin mới

Nghẹn lòng trước gương mặt thất thần của vợ Duy Nhân trong đám tang

Thứ năm, 07/05/2015, 17:11 (GMT+7)

Sự ra đi của Duy Nhân đã để lại nỗi đau không thể nào bù đắp được đối với người vợ trẻ đã bên anh trong những giờ phút khó khăn nhất cuộc đời.

Sự ra đi của Duy Nhân đã để lại nỗi đau không thể nào bù đắp được đối với người vợ trẻ đã bên anh trong những giờ phút khó khăn nhất cuộc đời.

Vào lúc 0h30 sáng ngày hôm nay (7/5), nam diễn viên/người mẫu Kiều Oanh vẫn cố gắng không khóc, cô đứng im lặng và luôn tụng kinh cầu nguyện cho linh hồn của chồng. Nén nỗi đau thương lại Kiều Oanh cố gắng lo tang lễ chu đáo cho chồng nhưng gương mặt thất thần của người góa phụ trẻ khiến không ít người cảm thấy vô cùng xót xa.

Kiều Oanh không thể kìm nén nỗi xúc động trước sự ra đi của Duy Nhân.

Cố nén nỗi đau, Kiều Oanh tập trung lo tang lễ cho chồng.

Bạn bè, người thân cố gắng an ủi, động viên Kiều Oanh.

Nỗi đau quá lớn ập xuống với vợ và mẹ Duy Nhân.
Nỗi đau quá lớn khi mới 24 tuổi đầu, Kiều Oanh đã trở thành góa phụ.
Kiều Oanh thắp hương cho chồng.
Gương mặt thất thần của Kiều Oanhtrong tang lễ của chồng.

Vợ Duy Nhân cùng em chồng chắp tay cầu nguyện cho chồng Bình An nơi chín suối.

Sự ra đi của Duy Nhân để lại sự đau xót cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệpTrưa 9/5, Duy Nhân được đưa đi hỏa táng để yên nghỉ cõi vĩnh hằng.

Trong thời gian Duy Nhân bị bệnh, vợ Duy Nhân luôn sát cánh bên chồng. Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news