Tin mới

Bộ ảnh lột tả sự đau đớn của thai phụ khi sinh nở gây "bão" mạng

Thứ sáu, 30/09/2016, 10:24 (GMT+7)

Mới đây, một bộ ảnh chân thực miêu tả sự đau đớn đến nghẹt thở sinh thường của một thai phụ đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hơn 130.000 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận.

Mới đây, một bộ ảnh chân thực miêu tả sự đau đớn đến nghẹt thở sinh thường của một thai phụ đã nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng với hơn 130.000 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận.

Trước khi lâm bồn, thai phụ được tắm nước ấm để thư giãn. Ảnh: Azriel Ariel Cungkring

Bộ ảnh này được chia sẻ trên Facebook cá nhân của người dùng Azriel Ariel Cungkring đến từ Indonesia. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã lập tức gây bão trong cộng đồng mạng.

Thấu hiểu được sự đau đớn mà mỗi người phụ nữ phải trải qua mỗi lần sinh nở, Azriel Ariel Cungkring mong muốn những người đàn ông khi xem hết bộ ảnh này sẽ không bao giờ làm phụ nữ phải buồn vì họ luôn phải đấu tranh và hy sinh rất nhiều trong cuộc sống. Các chàng trai hãy luôn trân trọng và yêu thương người phụ nữ của mình.

Đội ngũ bác sĩ, hộ lý luôn sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình vượt cạn. Ảnh: Azriel Ariel Cungkring

Như được cởi bỏ nỗi lòng, bộ ảnh nhanh chóng vượt ra khỏi biên giới Indonesia, được rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam chia sẻ cùng những bình luận đồng cảm với sự vất vả, đau đớn của người phụ nữ khi trải qua quá trình sinh con.

Trong suốt quá trình chuyển dạ, cô được tắm nước ấm, ngâm mình trong bồn nước...Y tá và người nhà luôn túc trực bên cô để giúp cô chuẩn bị tâm lý vững vàng khi sinh. Ảnh: Azriel Ariel Cungkring

Chồng cô cũng luôn ở bên làm chỗ dựa tinh thần để cô vượt cạn. Ảnh: Azriel Ariel Cungkring
Bà mẹ trẻ liên tục phải chịu sự đau đớn vô cùng, thậm chí dẫn đến kiệt sức. Ảnh: Azriel Ariel Cungkring

Chỉ khi em bé chào đời, mọi nỗi đau mới dường như tan biến. Ảnh: Azriel Ariel Cungkring

Để nhường chỗ cho niềm hạnh phúc ngọt ngào. Ảnh: Azriel Ariel Cungkring

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news