Tin mới

Bố chồng nghe lén mỗi lần chúng tôi làm "chuyện ấy"

Thứ ba, 07/01/2014, 14:57 (GMT+7)

Nếu sự việc chỉ xảy ra một lần thì tôi sẽ nghĩ có thể là tình cờ, nhưng đến vài lần như vậy thì tôi khẳng định chắc rằng, bố chồng mình có “vấn đề” khi cứ rình rập, nghe lén bên ngoài cánh cửa mỗi lần vợ chồng tôi “gần gũi”.

 

 

Nếu sự việc chỉ xảy ra một lần thì tôi sẽ nghĩ có thể là tình cờ, nhưng đến vài lần như vậy thì tôi khẳng định chắc rằng, bố chồng mình có “vấn đề” khi cứ rình rập, nghe lén bên ngoài cánh cửa mỗi lần vợ chồng tôi “gần gũi”.

Chúng tôi kết hôn chưa tròn hai năm. Năm nay tôi mới 25 còn chồng tôi chỉ 27. Là vợ chồng trẻ, lại chưa vướng bận con cái nên xem ra cuộc sống của hai chúng tôi từ lúc mới cưới đến giờ khá thoải mái. Vì gia đình hai bên nội ngoại cũng có điều kiện, lại chẳng muốn phát sinh sớm mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu… chúng tôi được hai bên hỗ trợ để tậu cho mình tổ ấm nho nhỏ.
Đầu năm nay, mẹ chồng tôi qua đời sau cơn đột biến. Bố chồng tôi đã đề nghị đến ở nhà mỗi con trai một tháng cho đỡ cô quạnh. Ông năm nay 55 tuổi và có ba người con trai. Chồng tôi là con trai út. Nhưng rồi sau vài tháng thực hiện, ông lại rất thích ở nhà chúng tôi, cũng một phần do ông và chồng tôi rất hợp tính nhau, một phần xung quanh khu chúng tôi ở có rất nhiều bạn già có thể hàng ngày cùng ông chơi cờ vua, chăm sóc cây cối.

Ảnh minh họa

Nói về hai vợ chồng, do cả hai đều bận rộn với công việc nên gần như lịch “quan hệ” đều vào các buổi tối. Cuộc sống cứ thế mấy tháng đầu chẳng có gì đáng phàn nàn. Nhưng thời gian gần đây, cứ sau mỗi lần chăn gối, tôi và chồng mình đều lọ mọ xuống nhà bếp kiếm thức ăn vì đói thì đều bắt gặp bố chồng ngồi xem tivi ở phòng khách. Dù lúc đó gần 1h sáng. Một lần, hai lần, rồi ba bốn lần đều nhìn thấy ông ngồi đó khiến tôi hoài nghi. Khi tôi đề cập chuyện này, chồng tôi cũng bắt đầu để ý đến. Có những hôm, chúng tôi phải dừng “cuộc vui” giữa chừng để anh ấy ra ngoài thám thính thì phát hiện bố chồng đang “rình rập” bên ngoài. Nhưng ông cũng nhanh nhảu chống chế rằng bị khó ngủ nên tính ra phòng khách xem tivi.
Hai ngày sau, chồng tôi liền mua cho ông một chiếc tivi nhỏ để trong phòng.
Rồi cho đến cách đây một tuần. Khi chúng tôi quan hệ, nhưng có chút gì đó không thoải mái, lợn cợn trong đầu khiến tôi không hào hứng. Tôi liền nói với chồng mình rằng dường như có người ở bên ngoài cửa. Qủa đúng vậy, tôi rón rén mở cánh cửa phòng thì đã thấy bố chồng mình đang đứng trước mặt. Nhìn thấy tôi ông rất sợ hãi. Tôi lúc đó chẳng biết nói gì, nên làm gì, chỉ hỏi “Cha à”. Rồi ông gật đầu, đi về phía phòng mình.
Kể từ đêm đó, không khi trong nhà tôi rất ngột ngạt. Dường như bố chồng tránh mặt tôi. Chỉ những khi có chồng tôi ở nhà, hay khi cả ba ăn cơm tối cùng nhau ông mới xuất hiện. Những bữa cơm không còn kể cho nhau nghe các câu chuyện vui. Giờ sinh hoạt chung của cả nhà, cùng nhau xem tivi, thời sự tối cũng không còn. Không khí trong nhà nặng nề khiến tôi khó chịu. Đến ngay cả vợ chồng tôi cũng ít thủ thỉ, ôm ấp nhau hơn.
Hiện tôi không biết mình nên làm gì, ứng xử sao với bố chồng, bởi hình ảnh của ông đứng bên ngoài cửa phòng cứ ám ảnh trong đầu tôi. Tôi rất muốn ông về lại căn nhà xưa hoặc có thể sang nhà hai anh trai ở một thời gian nhưng chưa biết đề cập chuyện này với chồng thế nào. Vì tôi biết, anh là người rất thương bố, muốn sống cùng ông để săn sóc cho ông. Nhưng cứ sống như vậy lại chẳng ổn chút nào. Chỉ một tuần thôi mà tôi đã héo hon, sụt cân vì lo nghĩ. Có ai rơi vào hoàn cảnh oái ăm như tôi không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news