Tin mới

Bố chồng say rượu, cưỡng hôn con dâu ngay trong lễ đường thành hôn của con trai khiến cư dân mạng phẫn nộ

Thứ ba, 27/02/2018, 10:48 (GMT+7)

Những hình ảnh gây shock này được xảy ra trong một đám cưới được tổ chức tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, khiến cư dân mạng nước này vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ.

Những hình ảnh gây shock này được xảy ra trong một đám cưới được tổ chức tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, khiến cư dân mạng nước này vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ.

Hôn lễ luôn là một điều vô cùng thiêng liêng với những cặp đôi sắp cưới. Đặc biệt là đối với người con gái, được trải bước trên lễ đường đi về phía người mình yêu sẽ mãi là một điều hạnh phúc nhất, có ý nghĩa trong cuộc đời.

Tuy nhiên không phải đám cưới nào cũng hoàn hảo như những gì người ta dự định. Có không ít cặp đôi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu chỉ vì một hành vi không đẹp nào đấy của người đến tham dự hay thậm chí là bạn bè, bố mẹ hai bên.

Mới đây, một đoạn video gây shock đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc với tốc độ chóng mặt, ghi lại hình ảnh một ông bố chồng cưỡng hôn con dâu ngay trong lễ đường thành hôn của con trai mình, trước mặt rất đông quan khách đến tham dự.

 

Theo trang Pear Video đăng tải vào ngày 25/2 vừa qua, sự việc trên xảy ra tại một hội trường đám cưới được tổ chức tại thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trong đoạn video, một người đàn ông trung niên cao lớn, có vẻ đã ngà ngà say đang khoác vai một cô gái trẻ trong trang phục váy cưới truyền thống đi trên lễ đường. Từ gương mặt có thể đoán ra, cô gái đang vô cùng khó chịu và chỉ muốn đi cho xong chuyện thì đột nhiên, người đàn ông quay vòng sang, giữ chặt lấy cô gái rồi tìm cách cưỡng hôn. Mặc cho cô gái vùng vẫy tìm mọi cách để thoát ra.

Càng ngạc nhiên hơn khi một vài vị khách thậm chí còn reo hò và vỗ tay ủng hộ khiến DJ của bữa tiệc phải kêu lên kinh ngạc.

 

Trong một đoạn video khác cho thấy, sau hành vi trái trái đạo đức của ông bố rể, nhà gái đã lập tức giận dữ dắt theo cô dâu bỏ về trong khi một số khách đuổi đánh người đàn ông dẫn tới đồ trang trí, bối cảnh đều đổ vỡ.

Những hình ảnh trên lập tức đã gây nên một làn sóng dư luận tại đất nước tỷ dân. Nhiều cư dân mạng phẫn nộ bình luận:

- "Thật kinh tởm. Dù có say rượu đi nữa thì sao ông ta có thể làm thế với con dâu của mình".

- "Đây lại là biểu hiện của náo hôn lễ đây mà. Nhưng hơi quá rồi đấy".

- "Người ta vẫn chưa dẹp bỏ mấy thứ náo hôn lễ lệch lạc ấy à. Càng ngày tôi càng không dám lây chồng nữa". 

Trong khi đó, nhiều người thậm chí không dám tin hay tỏ ra hoài nghi tính xác thực của vụ việc. Tuy nhiên ngay ngày 25/2 vừa qua, nhân viên khách sạn nơi xảy ra sự cố trên đã khẳng định, những hình ảnh này hoàn toàn là có thật.

(Theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news