Tin mới

Bộ Công an thăm hỏi thân nhân Công an viên hy sinh khi giúp dân chống lũ

Thứ bảy, 10/08/2019, 20:02 (GMT+7)

Bộ Công an cùng một số cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã đến phúng viếng, thăm hỏi cùng gia đình công an viên đã hy sinh trong lúc cùng người dân chống lũ.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, Công an nhân dân, ngày 10/8, đại diện Bộ Công an cùng một số cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã đến phúng viếng, thăm hỏi gia đình công an viên hy sinh.

Bộ Công an cùng một số cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã đến phúng viếng, thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình công an viên đã hy sinh trong lúc cùng người dân chống lũ ở Lâm Đồng.

Theo đó, đoàn công tác của Bộ Công an do Đại tá Hoàng Văn Toàn (Phó Cục trưởng Cục Phong trào, Bộ Công an) cùng lãnh đạo, chiến sĩ Công an tỉnh Lâm Đồng đến phúng viếng, thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình ông Phạm Minh Tú (50 tuổi, công an viên thôn Tân Thịnh, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc).

Đại diện Bộ Công an đến thăm hỏi, động viên gia đình công an thôn hy sinh khi cùng dân chống lũ. Ảnh:PLO

Được biết, ông Phạm Minh Tú là công an thôn Tân Thịnh, đã hy sinh khi cùng người dân thông ống cống chống lũ vào ngày 8/8.

Cũng trong buổi thăm hỏi này, Đại tá Hoàng Văn Toàn gửi lời chia buồn sâu sắc đến toàn thể gia quyến ông Phạm Minh Tú và đọc toàn văn thư thăm hỏi của lãnh đạo Bộ Công an tới gia đình vị công an viên này.

Cụ thể, nội dung bức thư nêu rõ: "Ngày 8/8/ 2019, ông Phạm Minh Tú, Công an viên thôn Tân Thịnh, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng trong khi làm nhiệm vụ cùng tổ công tác đặc biệt đã có những hành động gan dạ, dũng cảm quên mình trong tình huống cứu giúp nhân dân. Ông đã hy sinh do bị lũ cuốn trôi, nhận được nhiều lời tri ân và thương tiếc của nhân dân, đồng bào vùng thiên tai, mưa lũ.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gửi lời thăm hỏi ân cần, chia buồn sâu sắc và tri ân tới gia đình ông Phạm Minh Tú đã hy sinh; ông Phạm Minh Tú đã thể hiện tinh thần, phẩm chất của người chiến sỹ Công an nhân dân - Vì nước quên thân, vì dân quên mình, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news