Tin mới

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng: CĐM đồn đoán ngay 1 nhân vật đình đám

Thứ sáu, 23/07/2021, 23:41 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc hàng loạt ảnh nóng và clip của những hot girl/ streamer, trong đó có bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam, dân mạng đang đồn đoán về cái tên của nhân vật chính.

Tối ngày 23/7, mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin một nhóm chia sẻ nội dung "người lớn" trên Facebook đang liên tục phát tán một loạt kho ảnh nặng tới 40GB của hàng loạt Streamer, Hot girl nổi tiếng tại Việt Nam.

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng: CĐM đồn đoán ngay 1 nhân vật đình đám - Ảnh 1

Dân mạng đang thi nhau "xin link" về những hình ảnh nude hoặc bán nude của các hot girl, streamer này. Theo những hình ảnh được chia sẻ, các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật, có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại. 

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng: CĐM đồn đoán ngay 1 nhân vật đình đám - Ảnh 2
Những hình ảnh xuất hiện trong folder ảnh nóng được chia sẻ tối ngày 23/7.
Những hình ảnh xuất hiện trong folder ảnh nóng được chia sẻ tối ngày 23/7.

Trong số hàng loạt nhân vật bị lộ ảnh nóng, có một cô gái được dân tình đồn đoán là bồ cũ của nam rapper số 1 Việt Nam. Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý trên MXH và nhiều người tò mò xem liệu danh tính của "bồ cũ nam rapper số 1 Việt Nam" là ai?

Theo nhiều thông tin, dân mạng cho rằng một trong số những cô gái lộ ảnh nóng là C.T.V. Cô gái này có thời gian qua lại với nam rapper số 1 Việt Nam L.N.T.Đ hồi năm 2018.

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng: CĐM đồn đoán ngay 1 nhân vật đình đám - Ảnh 3

C.T.V là Việt kiều và gây chú ý với nhiều hình xăm. Chính chi tiết này đã khiến dân mạng tìm ra ngay lập tức khi theo dõi những bức ảnh nóng được đồn thổi trên mạng xã hội. 

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng: CĐM đồn đoán ngay 1 nhân vật đình đám - Ảnh 4
Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng: CĐM đồn đoán ngay 1 nhân vật đình đám - Ảnh 5
Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng: CĐM đồn đoán ngay 1 nhân vật đình đám - Ảnh 6

Sau khoảng gần 1 năm mặn nồng, C.T.V và nam rapper kia đã đường ai nấy đi. Hiện tại thông tin về cô gái này vẫn đang được dân mạng liên tục đồn thổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news