Tin mới

Con trai 5 tuổi của Đan Trường không chỉ 'ngậm thìa vàng' mà còn thu về hàng nghìn đô mỗi tháng

Thứ sáu, 23/07/2021, 18:55 (GMT+7)

Khó có thể ngờ được cậu quý tử của Đan Trường - bé Mathis Thiên Từ có thể thu về số tiền lên đến hàng nghìn đô la Mỹ mỗi tháng.

Vừa qua, thông tin Đan Trường và vợ Thủy Tiên ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nguyên nhân ly hôn được hai người đưa ra là không thể nuôi dưỡng tình cảm khi ở xa nhau trong một thời gian dài. Sau ly hôn, con trai chung của hai người sẽ do Thủy Tiên nuôi dưỡng ở Mỹ.

Sau ly hôn, con trai Đan Trường sẽ được vợ cũ nuôi dưỡng. Ảnh: FBNV
Sau ly hôn, con trai Đan Trường sẽ được vợ cũ nuôi dưỡng. Ảnh: FBNV

Bé Mathis Thiên Từ là con trai đầu lòng của Đan Trường và vợ cũ. Cậu bé được thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố và mẹ khi hiện tại mới lên 5 tuổi, vẻ bụ bẫm, đáng yêu của Mathis Thiên Từ đã nhận được sự chú ý đặc biệt.

Với sự vương giả về đời sống của vợ chồng nam ca sĩ, từ khi sinh ra đến nay, con trai Đan Trường đã sống trong cuộc sống nhung lụa, "ngậm thìa vàng": ở biệt thự triệu đô, đi siêu xe, du lịch khắp thế giới,... 

Con trai 5 tuổi của Đan Trường không chỉ 'ngậm thìa vàng' mà còn thu về hàng nghìn đô mỗi tháng - Ảnh 1
Diện mạo vô cùng đáng yêu của bé Mathis Thiên Từ. Ảnh: FBNV
Diện mạo vô cùng đáng yêu của bé Mathis Thiên Từ. Ảnh: FBNV

Không chỉ là cậu bé sinh ra đã "ngậm thìa vàng", con trai Đan Trường hàng tháng còn thu về số tiền lớn mỗi tháng. Nguồn thu nhập này xuất phát từ kênh Youtube, được vợ chồng Đan Trường lập ra để ghi lại những khoảnh khắc đầu đời đẹp nhất của cậu bé. Sau nhiều năm xây dựng, kênh Youtube của Mathis Thiên Từ đã sở hữu gần 100.000 lượt theo dõi.

Theo thống kê từ Socialblade, kênh YouTube của Mathis Thiên Từ mỗi tháng sẽ thu về số tiền ước tính khoảng 227 USD - 3.600 USD (tức là khoảng 5,6 triệu đồng đến hơn 84 triệu đồng). Không chỉ sống trong sự bao bọc của gia đình, vợ cũ của Đan Trường còn tìm cách để cậu bé trở nên bạo dạn hơn khi cho con trai tham gia đóng quảng cáo, trình diễn thời trang.

Con trai 5 tuổi của Đan Trường không chỉ 'ngậm thìa vàng' mà còn thu về hàng nghìn đô mỗi tháng - Ảnh 2
Kênh Youtube của con trai Đan Trường có nhiều lượt theo dõi và khả năng kiếm tiền 'khủng'
Kênh Youtube của con trai Đan Trường có nhiều lượt theo dõi và khả năng kiếm tiền "khủng"

Đặc biệt với lợi thế về kinh tế, con trai Đan Trường còn được bố mẹ thay mặt thành lập một thương hiệu thời trang riêng.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Đến năm 2018 cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng. Do đặc thù công việc nên Thủy Tiên định cư bên nước ngoài còn Đan Trường thì liên tục đi lại giữa hai nước là Việt Nam và Mỹ.

Con trai 5 tuổi của Đan Trường không chỉ 'ngậm thìa vàng' mà còn thu về hàng nghìn đô mỗi tháng - Ảnh 3

Sau khi ly hôn, ca sĩ Đan Trường cũng không giải thích nhiều mà chỉ cập nhật tình trạng của bản thân vẫn ổn. Đặc biệt, nam ca sĩ cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên anh thời gian vừa qua và hy vọng mọi người hãy tôn trọng quyết định của hai vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news