Tin mới

Ca sĩ Thủy Tiên đăng status tranh cãi, bị mắng nhận vơ hơn 1000 tấn lương thực hỗ trợ Sài Gòn

Thứ sáu, 23/07/2021, 20:00 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh bên cạnh 1000 tấn lương thực được người dân Hà Tĩnh, nữ ca sĩ Thủy Tiên để lại bình luận khiến nhiều dân mạng tưởng rằng đó là số lương thực được cô kêu gọi để ủng hộ Sài Gòn trong những ngày chống dịch.

Trong thời gian Sài Gòn phải cách ly xã hội vì dịch Covid-19, đã có rất nhiều nghệ sĩ tham gia vào các công tác thiện nguyện. Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh là một trong số đó. 

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thường xuyên đăng tải những hoạt động Từ thiện, lúc là phát gạo, khi lại "bán" rau với giá 0 đồng cho người nghèo.

Ca sĩ Thủy Tiên đăng status tranh cãi, bị mắng nhận vơ hơn 1000 tấn lương thực hỗ trợ Sài Gòn - Ảnh 1

Mới đây nhất, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh cùng chồng đi đón container chở thực phẩm của người Hà Tĩnh đóng góp, ủng hộ chia sẻ khó khăn với người dân tại TP.HCM. Tuy nhiên dòng trạng thái của nữ ca sĩ đăng tải đã tạo ra sự tranh cãi.

Trên MXH, cô chia sẻ:

"Cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ 100 tấn gạo và đồ khô, củ quả cho bà con khó khăn TPHCM. 

Ca sĩ Thủy Tiên đăng status tranh cãi, bị mắng nhận vơ hơn 1000 tấn lương thực hỗ trợ Sài Gòn - Ảnh 2

Cảm ơn Thành Đoàn - Đoàn Thanh Niên TPHCM cùng tập đoàn GD Nguyễn Hoàng đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần.

Lương thực thực phẩm lúc này là rất quý giá. Cảm ơn tỉnh Hà Tĩnh vô cùng ạ".

Ca sĩ Thủy Tiên đăng status tranh cãi, bị mắng nhận vơ hơn 1000 tấn lương thực hỗ trợ Sài Gòn - Ảnh 3

Dòng trạng thái này đã bị rất nhiều anti fan vào bóc trần vì nó gây hiểu lầm. Nhiều người tưởng rằng Thủy Tiên - Công Vinh được lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh gửi gắm làm "đầu mối" để hỗ trợ hơn 1000 tấn lương thực ,thực phẩm cho người dân.

Ca sĩ Thủy Tiên đăng status tranh cãi, bị mắng nhận vơ hơn 1000 tấn lương thực hỗ trợ Sài Gòn - Ảnh 4

Một số người bực dọc đến mức phải để lại bình luận, tranh cãi với các fan của Thủy Tiên. Họ cho rằng, của nả này, tấm lòng này là của nhân dân Hà Tĩnh, chứ vợ chồng Thủy Tiên không hề có công trạng gì to tát. 

Ca sĩ Thủy Tiên đăng status tranh cãi, bị mắng nhận vơ hơn 1000 tấn lương thực hỗ trợ Sài Gòn - Ảnh 5

Theo thông tin được đăng tải trên Báo Hà Tĩnh, hơn 1.000 tấn lương thực này được người dân Hà Tĩnh ủng hộ vùng tâm dịch TP.HCM cập bến chiều tối ngày 22/7. Trong bài báo không hề nhắc tới tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Vì vậy, cô chỉ là đầu mối giúp đỡ bốc dỡ hàng hóa cũng như phân phát đến người dân.  Việc cô đăng tải bài viết rộng rãi, khoe hình ảnh của mình như thể được gửi gắm, đại diện cho Hà Tĩnh đã khiến antifan chế giễu là nhận vơ.

Ca sĩ Thủy Tiên đăng status tranh cãi, bị mắng nhận vơ hơn 1000 tấn lương thực hỗ trợ Sài Gòn - Ảnh 6

Tuy nhiên những bình luận của antifan đã được đội ngũ admin của fanpage xóa đi ngay sau đó. 

Nguồn ảnh: FBNV, tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news