Tin mới

Bố dượng giở trò dâm ô với con nuôi của vợ

Thứ năm, 26/06/2014, 20:11 (GMT+7)

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, bố dượng nổi cơn thú tính đòi làm “chuyện người lớn” với con gái nuôi của vợ khi cháu mới 12 tuổi.

 

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, bố dượng nổi cơn thú tính đòi làm “chuyện người lớn” với con gái nuôi của vợ khi cháu mới 12 tuổi.

Đối tượng Nguyễn Phú Long.

Ngày 25/6/2014, Cơ quan CSĐT Công an TP.Lai Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng để điều tra đối với ông Nguyễn Phú Long, 67 tuổi, trú tại tổ 26, P.Đông Phong, TP.Lai Châu, tỉnh Lai Châu về hành vi dâm ô với trẻ em. Người bị hại là cháu Nguyễn Thị A., 12 tuổi, con gái nuôi của vợ ông Long.

Trước đó, ngày 18-6-2014, Công an TP.Lai Châu nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị U., 41 tuổi (vợ ông Long) về việc cháu A là con gái nuôi của chị bị bố dượng (tức ông Long) xâm hại tình dục. Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Lai Châu đã phối hợp với Công an phường Đông Phong mời những người có liên quan đến cơ quan Công an làm việc.

Qua quá trình điều tra xác minh ban đầu, cơ quan CSĐT Công an TP.Lai Châu xác định nội dung trong đơn trình báo là có thật. Trước đó, ngày 17-6, ông Long chở vợ (tức chị U.) đi chợ còn mình về nhà. Khi thấy cháu A. đang giặt quần áo, ông Long nổi cơn “thú tính” khống chế cháu A rồi mơn trớn, sờ soạng “vùng kín”. Trong lúc ông Long đang thực hiện hành vi đồi bại của mình, cháu A. đã chạy thoát và kể lại sự việc đã xảy ra cho chị U. khi chị về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP.Lai Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo ANTD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news