Tin mới

Bỏ gần 1 tỷ "độ" iPhone X vàng nguyên khối đầu tiên tại Việt Nam, thế mới thấy dân ta chịu chơi đến nhường nào

Thứ hai, 04/12/2017, 13:35 (GMT+7)

Với số tiền dịch vụ trọn gói lên đến 33.000 USD, chủ nhân của nó không ngần ngại chia sẻ về cảm xúc và quá trình đặt mua chiếc iPhone X vàng 24K nguyên khối này.

Với số tiền dịch vụ trọn gói lên đến 33.000 USD, chủ nhân của nó không ngần ngại chia sẻ về cảm xúc và quá trình đặt mua chiếc iPhone X vàng 24K nguyên khối này.

iPhone X đã mở bán được 1 tháng, nhưng sức hút từ nó với danh hiệu là chiếc Smartphone được săn đón điên cuồng nhất trong năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhiều lắm. Dù khen hay chê thì iPhone X và ngoại hình bóng bẩy của nó vẫn đang không ngừng thu hút những chị em và cả cánh đàn ông muốn tham gia vào cộng đồng hâm mộ nhà "Táo khuyết", đủ để khiến ai cũng phải lác mắt khi thấy sự xuất hiện của sản phẩm nghìn đô này ở nơi đông người.

Thế nhưng, nói gì thì nói, có lẽ mọi sản phẩm iPhone X trên Việt Nam này sẽ không thể đọ được so với sự nổi bật của chiếc iPhone X làm từ vàng 24K nguyên khối đầu tiên tại Việt Nam này đâu!

Bỏ gần 1 tỷ độ iPhone X vàng nguyên khối đầu tiên tại Việt Nam, thế mới thấy dân ta chịu chơi đến nhường nào - Ảnh 1.

Ảnh: Facebook.

Đây là chiếc iPhone X thuộc quyền sở hữu của cô gái Trần Thị Thanh Trúc (25 tuổi). Hiện tại, Thanh Trúc đang kinh doanh và kiêm vai trò người mẫu, từng được mời đi dự khá nhiều sự kiện thời trang. Thông qua một cuộc phỏng vấn, trao đổi ngắn gọn, Thanh Trúc đã chia sẻ đây là món quà sinh nhật mà cô tự thưởng cho mình nhân dịp sinh nhật tuổi 25 vừa mới cách đây vài ngày mà thôi.

Dịch vụ trọn gói gần 1 tỷ đồng

Cụ thể, chiếc iPhone X này được Thanh Trúc order sớm từ một hãng chuyên "độ" iPhone, trước cả đợt Apple chính thức mở bán. Mọi công đoạn đặt máy là bên đó lo liệu, sau đó họ sẽ tự nhận máy về, "trang trí" theo ý khách hàng đến khi nào ra kết quả cuối cùng xong xuôi mới là lúc vận chuyển sản phẩm về cho khách.

Bỏ gần 1 tỷ độ iPhone X vàng nguyên khối đầu tiên tại Việt Nam, thế mới thấy dân ta chịu chơi đến nhường nào - Ảnh 2.

Ảnh: Facebook.

Được biết, cơ sở "độ" iPhone này không nằm ở Việt Nam, vốn cũng khá nổi trong giới mạ vàng, kim cương, đá quý lên các thiết bị công nghệ. Có lẽ họ cũng có sẵn các mối quan hệ liên kết với đại lý phân phối nào đó, nên luôn sẵn sàng đặt máy sớm hộ luôn cho khách hàng có nhu cầu để tiện xử lý "từ A đến Z" khi về tay luôn. Nhiều chi nhánh được đặt cả ở châu Âu và châu Á, nhưng Trúc tiết lộ mình đặt từ cơ sở chính của họ ở tận Paris, Pháp.

Khi Thanh Trúc nhận đặt đơn hàng này, cô đã chọn làm một chiếc iPhone X có khung hoàn toàn bằng vàng nguyên khối 24K - không phải mạ vàng đơn giản. Điều này đồng nghĩa với việc khung thép cao cấp gốc của máy, cùng lớp kính đằng sau lưng và cả lớp keo chống nước có sẵn sẽ được... gỡ bung hết ra. Dù vậy, Thanh Trúc cho biết họ sẽ đảm bảo tiêu chuẩn chống nước vẫn nguyên vẹn sau khi ráp khung vàng 24K mới cho máy.

Bỏ gần 1 tỷ độ iPhone X vàng nguyên khối đầu tiên tại Việt Nam, thế mới thấy dân ta chịu chơi đến nhường nào - Ảnh 3.

Dòng chữ 24K Gold Limited Edition được đặt bên thân máy.

"Máy của mình là vàng 24K, giá trọn gói đến lúc nhận máy là 33.000 USD tất cả. Tuy nhiên, khi đặt máy thì phải cọc trước 40% tiền cho họ," chia sẻ bởi Thanh Trúc. Như vậy là cô phải đặt trước hơn 13.000 USD, tương đương 312 triệu đồng.

Trải nghiệm iPhone X vàng 24K: "Không lo xước xát, vẫn có sạc không dây"

Khi trao đổi với Thanh Trúc, chúng tôi đã không giấu nổi tò mò về việc khung vàng mới của máy có đảm bảo được độ bền bỉ, hoặc giữ lại được tính năng sạc không dây qua mặt lưng như cũ hay không. Đây là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm trên các diễn đàn công nghệ khi diện kiến hình ảnh của chiếc iPhone X này.

"Xước thì Trúc không sợ, vì điện thoại được tráng 1 lớp kính ở ngoài chống xước rất hiệu quả. Có 2 dòng để lựa chọn: có kính và không có kính ở mặt lưng. Nếu có kính thì sẽ vẫn sạc không dây được như cũ, còn không có lớp kính thì sẽ không dùng được," giải thích bởi Thanh Trúc.

Bỏ gần 1 tỷ độ iPhone X vàng nguyên khối đầu tiên tại Việt Nam, thế mới thấy dân ta chịu chơi đến nhường nào - Ảnh 4.

Thanh Trúc chọn tráng thêm lớp kính đè thêm ở mặt lưng iPhone để giữ lại khả năng sạc không dây.

Về cảm giác của bản thân từ khi tự tay nhận máy, mở hộp và sử dụng hằng ngày, Trúc cũng không hề giấu giếm: "Khi vừa nhận được thì mình chỉ muốn bóc nó ra ngay thôi ý. Hằng ngày mình sử dụng thì nhiều người thấy cũng hỏi điện thoại gì mà đẹp quá, bắt mắt quá. Bạn bè và người thân cũng không hề phản đối hay có ý gì khi thấy mình bỏ ra số tiền lớn đến vậy để làm máy. Thậm chí bạn bè mình một số người còn nhờ đặt loại 6000 USD giúp họ nữa."

Cuối cùng, khi được hỏi đến cảm nhận của mình khi sử dụng máy ngoài đường, không biết cô có ngại mở ra ở những nơi công cộng, hoặc sợ cướp giật hay không, Trúc cho biết: "Tính Trúc ngày xưa vốn đi đứng ngoài đường là hạn chế dùng điện thoại, kể cả từ những đời iPhone cũ rồi. Hoặc có đeo túi nhưng đi đường là toàn ôm túi vào người thôi."

Hơn 7 trăm triệu cho một chiếc iPhone, thế mới thấy độ chịu chơi của những tín đồ fan Táo khuyết lớn đến nhường nào. Dự kiến phong trào "độ" iPhone theo xu hướng toàn diện cao cấp như thế này sẽ còn nổ ra mạnh mẽ hơn, tất nhiên nó cũng sẽ yêu cầu những kỹ năng và trình độ điêu luyện hơn nhiều so với thông thường, và cái giá cũng lên đến mức ngất ngưởng như vậy nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news