Tin mới

Bồ già tỉ phú U60 ngập tràn trong quà tặng cùng Vũ Hoàng Việt

Thứ tư, 22/10/2014, 08:41 (GMT+7)

Bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng trẻ trung, rạng rỡ bên người tình trẻ Vũ Hoàng Việt mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 

Bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng trẻ trung, rạng rỡ bên người tình trẻ Vũ Hoàng Việt mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng. 

Trẻ trung không kém người tình siêu mẫu, Yvonne khéo léo khi kết hợp trang phục cùng phụ kiện thể hiện vẻ sang trọng, sành điệu vốn có của nữ tỷ phú. 

Trong trang phục áo xanh mỏng xuyên thấu cùng với quần short chấm bi, Yvonne khoe trọn vẹn dáng vóc thanh mảnh đến khó tin và làn da trắng mịn hoàn hảo của mình. Không chỉ thế, người đẹp còn sở hữu đôi chân dài thẳng tắp mà các cô gái thầm mơ ước. Dù đã ở tuổi U60 nhưng Thúy Hoàng vẫn giữ được nét trẻ trung, vóc dáng thon gọn.

Bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng e ấp bên Vũ Hoàng Việt

Dù đã ở lứa tuổi U60 nhưng Thúy Hoàng vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối

 

So với lần trước, sau khi trở về nước lần này Yvonne đã có nhiều thay đổi hơn. Không chỉ thay đổi kiểu tóc trẻ trung, ăn diện gợi cảm hơn trong bộ váy hồng đầy nữ tính. Yvonne đã khiến mọi người nghi ngờ cô nhờ đến "dao kéo" để sở hữu vẻ ngoài ngày càng trẻ trung hơn.

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng đã trải qua quãng thời gian hơn 2 năm yêu nhau. Cặp đôi đã cùng nhau vượt lên trên những tin đồn không hay để sống hạnh phúc bên nhau. 

Theo tin tức, Vũ Hoàng Việt có ý định cưới nhưng Yvonne vẫn chưa nghĩ tới điều này, cô thích cảm giác của người tình hơn là người vợ. Chính vì vậy cả hai vẫn chưa có kế hoạch tiến tới hôn nhân trong thời gian tới.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news