Tin mới

Bố hành hạ mẹ, có con riêng ở ngoài và lời thú tội của người con gây sốt MXH

Thứ ba, 19/03/2019, 16:59 (GMT+7)

Câu chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" trong mỗi gia đình không còn là câu chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên đến mức người con phải thốt lên "Bố tôi là một thằng tồi" như câu chuyện dưới đây thì lại khiến không ít người phải suy ngẫm.

Dân mạng mới đây xôn xao trước câu chuyện về Bạo lực gia đình của một người nam thanh niên kể về việc bố bạo hành mẹ và phát hiện bố mình đã có con riêng hơn 2 tuổi. Chàng trai đã chia sẻ tâm sự của mình lên mạng xã hội và ngay sau đó đoạn chia sẻ này nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

"Bố tôi là một thằng đàn ông tồi.

Bố mẹ tôi cưới nhau do mai mối từ 40 năm trước, cùng nhau đi lên từ nghèo khó. Lúc cưới nhau chỉ mời họ hàng đến làm chứng chứ cũng không có đám cưới gì cả. Cuộc sống khó khăn, cả hai cùng nhau cày cuốc, cùng nhau chịu khổ cực.

Mẹ tôi, một người dành nửa đời người để vừa làm kiếm tiền vừa chăm con lại còn lo cho chồng từng bữa ăn từng cái mặc.

Đúng thật là nghèo cùng nhau thì dễ, giàu cùng nhau mới khó. Khi công việc đã ổn định, thu nhập đã cao thì cũng là lúc ông ấy bắt đầu ăn chơi.

Chính xác là ăn chơi, những đêm hát tay vịn đến 2-3h sáng cứ tăng dần, 1 ngày 1 tuần đến 6 ngày 1 tuần...

4 năm trước khi thời đại Smartphone lên ngôi, mạng xã hội phát triển thì cũng là lúc ông ấy dễ dàng tiếp cận nhiều người phụ nữ khác và qua mặt mẹ tôi.

Bấy lâu nay cứ ngỡ rằng bố tôi trăng hoa rồi cũng chơi cho vui, vẫn về nhà. Nhưng không, Tết vừa qua cả nhà thật sự điếng người khi phát hiện ra ông ấy và người phụ nữ khác đã có với nhau mụn con hơn 2 tuổi.
Ở cái tuổi gần 60 ông ấy lại có thêm một đứa con thứ hai, đứa con còn nhỏ hơn cả cháu nội ông ấy.

Và kể từ khi gia đình phát hiện, không những không e dè hay hối hận mà thậm chí còn công khai và dạn dĩ hơn.

Mùng 3 Tết, đáng nhẽ là cả gia đình sẽ cùng nhau quây quần bên nhau, thì ông ấy lại dẫn mẹ con kia về và hùng hồn tuyên bố: Một là chấp nhận sống một chồng hai vợ hoặc là tao sẽ qua bên đấy ở luôn.

Từ lúc ấy đến nay, mẹ tôi như sống trong địa ngục khi cứ nghĩ về ông ta và người phụ nữ ấy. Rất nhiều lần tôi mời mẹ dọn qua nhà mình sống, nhưng mẹ cứ do dự và mong chờ người đàn ông ấy thay đổi, mong chờ một phép màu.

Nhưng mẹ đâu biết rằng, mỗi ngày mỗi giờ người phụ nữ của bố luôn cập nhật Facebook đều đặn những tấm ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau với bố của tôi - chồng của mẹ.

Đỉnh điểm có lẽ là khi tôi nhận được tin nhắn này. Lúc qua đón mẹ, tôi thật sự muốn cầm dao xử ông ta ngay lập tức.

Mẹ tôi như người mất hồn, mặt thì bầm tím vì bị con quái vật ấy đánh. Ông ấy đánh mẹ vì bà ấy không chịu chuyển nhượng 3 căn nhà đã đứng tên, ông ấy đánh mẹ tôi vì bà ấy không giao lại sổ tiết kiệm của cả hai.

Thế là bao nhiêu tình nghĩa vợ chồng suốt mấy chục năm, bao nhiêu công sức mà cả hai đã cùng gây dựng, mái ấm gia đình mà mẹ đã nhẫn nhịn vun đắp đều tan biến.

Tôi sẽ kiện người đàn ông này, tôi sẽ đòi lại công bằng cho mẹ, tôi sẽ làm tất cả để con người bội bạc này phải hối hận.

Đến bây giờ, tôi mới thật sự thấm câu nói: Tiền nhiều để làm gì?".

Trên đây là câu chuyện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đi kèm chính là dòng tin nhắn do cậu con trai tiết lộ. Người mẹ có lẽ không thể chịu đựng thêm nên đã phải nhắn tin cầu cứu con trai:

"- Con ơi, bố con hôm nay lại mắng mẹ vô cớ rồi sang nhà bà kia ngủ nữa rồi.

- Vâng, mẹ dọn đồ qua nhà con, sống với con với cháu. Mẹ chuẩn bị ngay đi, con qua đón mẹ ngay đây. Lần này mẹ phải thật quyết tâm mẹ nhé, không mãi chịu đựng ông ấy được".

Ảnh minh họa: Internet

Bài viết của chàng trai ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo dân mạng.

Đa phần đều lên án ông tố ông bố vô trách nhiệm, bạc tình bạc nghĩa.

Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích bà mẹ khi cam chịu quá mức mà không biết dành hạnh phúc cho riêng mình.

"Đọc mà thương quá chừng. Đã đành gái gú bên ngoài giờ lại lôi cả nhân tình cùng con riêng về bắt chung sống thì ai mà chịu đựng nổi. Thật sự... Cũng may mắn người mẹ ấy còn có một người con trai để dựa vào. Thương quá. Mong cô ấy luôn sống thật tốt để người chông phụ bạc phải hối hận. Chúc mẹ con bạn sức khỏe", một dân mạng bình luận.

Hiện câu chuyện này vẫn thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng và khiến nhiều người đọc xong phải suy ngẫm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news