Tin mới

Bộ khung chính của ĐT Việt Nam gặp Đài Loan?

Thứ ba, 08/09/2015, 10:11 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) ở lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối nay (8/9). Theo đó, HLV Miura sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) ở lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối nay (8/9). Theo đó, HLV Miura sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT ĐÀI LOAN VS ĐT VIỆT NAM 


Trong đợt tập trung lần này, HLV Miura đã triệu tập những gương mặt đang có phong độ cao nhất tại V-League 2015 sau một thời gian dài theo dõi. Vẫn là những gương mặt quen thuộc từng góp mặt ở ĐTQG, ĐT U23 trước đó và chỉ thêm 2 gương mặt mới là tiền đạo Đình Tùng và thủ môn Tuấn Mạnh. 

HLV Miura sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận gặp Đài Loan

Sau một thời gian ngắn tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan, HLV Miura đã có được những phương án có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Tuy nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn chưa công bố danh sách đội hình chính thức ở trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối nay nhưng không khó đoán được đội hình chính của ĐTVN ở trận đấu này. 

Chấn giữ khung thành nhiều khả năng sẽ là thủ thành Nguyên Manh. Thủ môn của SLNA đã gặp phải chấn thương trước đó và vắng mặt ở nhiều vòng đấu V-League 2015, nhưng anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Miura. Vì thế, Nguyên Mạnh sẽ chấn giữ khung thành ở trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). 

Ở hàng hậu vệ, những cầu thủ đang có phong độ cao như Xuân Thành, Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải và Thanh Hiền nhiều khả năng sẽ nằm trong danh sách đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, Tiến Dũng, Văn Biển, Minh Tùng và Mai Tiến Thành sẽ đóng vai trò dự bị. 

[mecloud]HWufqZEgyH [/mecloud]

 

Ở hàng tiền vệ, HLV Miura rất hài lòng khi sở hữu nhiều tiền vệ xuất sắc bậc nhất V-Legaue hiện nay. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng sẽ lựa chọn những cầu thủ quen thuộc trong đội hình của mình là Huy Hùng, Hoàng Thịnh đảm nhiệm vị trí trung tâm. Hai bên cánh sẽ là Thành Lương và Minh Tuấn. Bên cạnh đó, Võ Huy Toàn sẽ "quân bài" quyết định của HLV Miura khi cần thiết ở 2 bên cánh nhưng cầu thủ của SHB.ĐN sẽ chỉ vào sân trong hiệp 2. 

Duy Mạnh, Hữu Dũng cũng được đánh giá cao nhưng 2 cầu thủ trẻ này vẫn cần thêm thời gian để có thể cạnh tranh được xuất đá chính. Phi Sơn cũng khó được điền tên ở đội hính xuất phát khi Vũ Minh Tuấn và Thành Lương được đánh giá cao hơn. 

Trên hàng công, HLV Miura sẽ sử dụng bộ đôi Công Vinh và Văn Quyết. Do từng nhiều năm lên tuyển với nhau nên Vinh - Quyết tỏ ra rất ăn ý khi được sát cánh cùng nhau trên hàng công của ĐTVN. HLV Miura sẽ không tách riêng bộ đôi này để giảm đi sức mạnh của đội tuyển.  

Trong khi đó, Đình Tùng đang là chân sút nội ghi được nhiều bàn thắng thứ 2 tại V-League 2015 (13 bàn) nhưng anh cũng khó thể chiếm được xuất đá chính. Mạc Hồng Quân luôn được HLV Miura đánh giá cao nhưng nhiều khả năng anh chỉ là phương án thứ 2 ở trận gặp Đài Loan diễn ra tối nay. 

Với đội hình hiện tại, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại được Đài Loan (Trung Quốc) ở trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 tối nay (8/9). Thế nhưng, đoàn quân của HLV Miura cũng sẽ không chủ quân khi phải đá trên sân khách và phải nỗ lực hết mình để có thể giành trọn 3 điểm. 

Link xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất trước khi trận đấu diễn ra, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news