Tin mới

Bố mẹ chơi lớn chi 1,6 tỷ xây lâu đài, làm đám cưới cổ tích cho con gái

Thứ ba, 03/09/2019, 17:22 (GMT+7)

Cô gái trẻ này đã trải qua một đám cưới cổ tích "ngày xửa ngày xưa" diễn ra trong kỷ nguyên Instagram hiện đại.

Cô dâu và chú rể ngồi trên cỗ xe ngựa để tới tòa lâu đài, nơi lễ cưới cổ tích diễn ra. Ảnh: The Star

Từ nhỏ đến lớn, Afza Farzana Ahmad luôn nói về những nàng công chúa mà cô yêu thích, đó là Cinderella và Rapunzel. Cô gái Malaysia 24 tuổi này cũng bày tỏ khao khát một ngày nào đó được trải qua lễ cưới trong mơ giống như những câu chuyện cổ tích.

Vì vậy, khi ngày trọng đại của con gái tới, bố cô, ông Ahmad H. Ramli, 60 tuổi và mẹ đã nảy ra ý tưởng về một lễ cưới theo chủ đề công chúa. Ông Ahmad nói rằng họ đã chi 300.000 RM (khoảng 71.000 USD, tương đương hơn 1,6 tỷ đồng) để xây một lâu đài ở trước nhà. Được biết lâu đài này do kiến trúc sư người Indonesia thiết kế. Tòa lâu đài dọc theo Jalan Berapit, Bukit Mertajam chỉ cách nhà họ một khoảng cách rất ngắn.

"Chúng tôi sử dụng lâu đài mình xây và một cỗ xe ngựa để tặng cho con bé một lễ cưới như công chúa", ông bố chia sẻ khi đón tiếp khách khứa tại lễ cưới. Ông cho biết có rất nhiều cặp đôi khác đã đến để chụp ảnh tại công trình giống như tòa lâu đài của Lọ Lem này.

Ngày 1/9, lễ cưới trong mơ đã trở thành sự thật ngay trước tòa lâu đài cùng với "chàng hoàng tử quyến rũ" đến trên cỗ xe ngựa trắng. Ngồi trên xe ngựa, Afza Farzana và Muhammad Rusydan Mat Yusof, đều 24 tuổi, vẫy tay chào đón 2.000 vị khách trước khi tới tòa lâu đài. Khách khứa thưởng thức tiệc buffet dưới tán cây với những chiếc bàn mọc lên cùng những bó hoa và chân nến lạ mắt.

Afza Farzana, học ngành dược tại ĐH Malaysia Pahang là cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy ren trắng. "Tôi rất biết ơn vì có thể được trải nghiệm một lễ cưới như thế này. Tôi hy vọng tôi và chồng thực sự cso thể sống hạnh phúc bên nhau trọn đời", cô nói thêm.

Cô dâu đã gặp chú rể Rusydan khi đang học tại Kuantan. "Chúng tôi đã trở thành bạn thân sau khi gặp nhau năm 2013 và chính thức hẹn hò vào năm 2015". Được biết chồng cô đang học bán thời gian để lấy bằng kỹ sư hóa học. Anh đã cầu hôn vợ mình vào năm ngoái và năm nay, hôn lễ cổ tích này diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news