Tin mới

Bố mẹ nói gì khi Công Phượng "khóa môi" Hòa Minzy?

Thứ ba, 20/01/2015, 17:54 (GMT+7)

Sau khi xem ảnh được cho là Công Phượng “khóa môi” Hòa Minzy, bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ Công Phượng - vẫn không tin đó chính là con trai mình. Trong khi ông Bảy thì khuyên con trai nên tập trung vào thi đấu.

Sau khi xem ảnh được cho là Công Phượng “khóa môi” Hòa minzy, bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ Công Phượng - vẫn không tin đó chính là con trai mình. Trong khi ông Bảy thì khuyên con trai nên tập trung vào thi đấu.

 

Những ngày qua, dư luận xôn xao về bức hình Công Phượng “khóa môi” Hòa Minzy. Trả lời phỏng vấn, cô ca sĩ trẻ từng đoạt ngôi quán quân cuộc thi “Học viên ngôi sao” nói rằng mình thực sự thích Công Phượng và U19 Việt Nam, nhưng lại không bật mí gì về chuyện tình cảm giữa hai người hay bức ảnh trên chụp trong hoàn cảnh nào. Trong khi đó, Công Phượng tiếp tục giữ thái độ im lặng trước người hâm mộ, giống như quãng thời gian trải qua scandal gian lận tuổi.

công phượng, hòa minzy, bố mẹ công phượng, công phượng hôn hòa minzy, người yêu công phượng, bạn gái công phượng

Bà Hoa bất ngờ với nụ hôn của Công Phượng dành cho Hòa Minzy.

Sự việc bị đẩy lên cao trào khi một số cho rằng vì bức hình ấy bị công khai lên mạng nên Công Phượng đã thi đấu mờ nhạt trong 2 trận gần đây. Đến nỗi bầu Đức phải có động thái can thiệp, gọi cựu đội trưởng U19 Việt Nam ra ngoài sân tập trao đổi riêng. Một số khác thì nói rằng Công Phượng là kẻ đa tình, có mới nới cũ, gặp cô ca sĩ xinh đẹp là quên ngay bạn gái ở quê...

 

Video tham khảo :So sánh Công Phượng và Công Vinh:

 

Vậy còn gia đình Công Phượng thì nói gì về bức hình khóa môi với Hòa Minzy? Chia sẻ cùng phóng viên, Bà Hoa – mẹ Công Phượng cho biết: “Tới lúc đứa bạn của thằng Phượng đang làm ăn trong Nam gọi về thì tôi mới cảm thấy ngỡ ngàng nên gọi đứa cháu đưa ra quán internet để xem thử. Tôi cũng không dám tin nữa… Tôi gọi điện thoại để hỏi xem cụ thể như thế nào nhưng Phượng nó không cầm máy”.

 

Còn ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng cũng tỏ ra rất bất ngờ và lo lắng cho con trai của mình, nhất là sau chuỗi ngày ồn ào về tuổi thật của Công Phượng. “Hiện tại thì tôi chỉ muốn Phượng nó cố gắng học tập và tập luyện thật tốt để không làm phụ lòng tin của nhiều người hâm mộ. Còn những việc khác, nhất là chuyện yêu đương thì chưa nên”, ông Bảy chia sẻ.

 

Ông Bảy cho biết thêm chuyện yêu đương của con cái thì không ngăn cấm, nhưng phải hoàn thành việc học hành thì Công Phượng mới được tính tới chuyện đó. Ông cũng không muốn Công Phượng dính dáng vào chuyện tình cảm ở thời điểm này để tập trung cho việc chơi bóng thật tốt.

Theo người nhà Công Phượng, 29 Tết (Âm lịch) cầu thủ này mới được nghỉ về nhà. Thời gian này do bận rộn để tập luyện nên Công Phượng cũng không gọi điện hỏi thăm gia đình thường xuyên được như trước, muốn nói chuyện gì cũng phải đợi Công Phượng gọi về chứ không chủ động liên lạc được.

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news