Tin mới

Bố mẹ Trịnh Sảng ly hôn giữa lúc con gái đang lao đao khi bị điều tra trốn thuế?

Thứ ba, 11/05/2021, 22:21 (GMT+7)

Giữa lúc Trịnh Sảng đang khốn đốn với hàng loạt bê bối thì rộ tin đồn gia đình nữ diễn viên gặp biến khiến nhiều người chú ý.

Trịnh Sảng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hết bê bối thuê người mang thai hộ, cô nàng lại dính vào ồn ào bị điều tra trốn thuế. 

Tờ nhật báo nhân dân và tin tức CCTV (Đài trung ương của Trung Quốc) đã bất ngờ đăng tải thông tin về Trịnh Sảng liên quan đến cát-xê đóng phim và "hợp đồng âm dương".

Cụ thể, trên Weibo của hai kênh truyền thông trên đều đăng tải thông tin Trịnh Sảng bị tố cáo dính líu đến các vấn đề như việc ký kết "hợp đồng âm dương", chia nhỏ thu nhập để thu vào "thù lao trên trời", trốn thuế.... 

Trịnh Sảng bị điều tra vì nghi trốn thuế.
Trịnh Sảng bị điều tra vì nghi trốn thuế.

Trang truyền thông này tiết lộ rằng, hiện phòng thanh tra số 1 của Cục thuế Thượng Hải đã tiếp nhận tố cáo của quần chúng về vấn đề Trịnh Sảng trốn thuế, hiện tại đang tiến hành điều tra và xác minh theo quy định của pháp luật.

Giữa lúc nữ diễn viên đang lao đao thì bất ngờ trang QQ xuất hiện bài viết liên quan đến gia đình của Trịnh Sảng. Theo đó, trên MXH hiện đang truyền tay nhau tin đồn bố mẹ của Trịnh Sảng đã ly hôn. Trang QQ cho biết sau bê bối của Trịnh Sảng, mối quan hệ giữa bố và mẹ nữ diễn viên nảy sinh không ít mâu thuẫn. Cuối cùng họ đã quyết định đường ai nấy đi.

Bố mẹ Trịnh Sảng ly hôn giữa lúc con gái đang lao đao khi bị điều tra trốn thuế? - Ảnh 1
Thông tin bố mẹ Trịnh Sảng ly hôn đang gây xôn xao. Ảnh internet
Thông tin bố mẹ Trịnh Sảng ly hôn đang gây xôn xao. Ảnh internet

Sau biến cố lớn của thái độ của mỗi người trong gia đình của Trịnh Sảng đều khác nhau. Trong khi Trịnh Sảng giữ im lặng và không hề lộ diện thì bố nữ diễn viên xuất hiện trên gương mặt tiều tụy, xuống sắc khi bị bắt gặp trên phố. Còn mẹ Trịnh Sảng thì vẫn quyết không để kế hoạch phản công của Trương Hằng dễ dàng thành công. Đến nay, tất cả những thông tin này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng giải thích. Điều nhiều người chú ý nhất chính là kết quả vụ kiện của Trịnh Sảng và Trương Hằng trên tòa trong thời gian qua.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news