Tin mới

Trương Thế Vinh tức giận khi bị xuyên tạc lời nói gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với Trấn Thành

Thứ ba, 11/05/2021, 21:28 (GMT+7)

Trương Thế Vinh bày tỏ bức xúc liên quan đến Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, thông tin Trấn Thành không tham gia Running Man đồng thời cũng không làm ban giám khảo trong chương trình "Thách Thức Danh Hài". Rất nhiều "thuyết âm mưu" liên quan đến việc nam danh hài họ Huỳnh vắng mặt ở 2 chương trình đang thu hút nhiều lượng người xem nhất hiện nay.

Giữa lúc đang có nhiều thắc mắc về việc Trấn Thành vắng mặt thậm chí còn xuất hiện thông tin Trấn Thành muốn "bành trướng thế lực", đòi tự chọn người tham gia nên bị BTC loại khỏi show Running Man Vietnam. Thế giới, sau đó Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định bản thân dành thời gian đầu tư cho nhiều công việc nên không thể thu xếp được để tham gia được hết các gameshow. Đặc biệt là tình trạng sức khỏe của đã bị bác sĩ báo động nên bản thân cần thời gian nghỉ ngơi.

Trường Giang thay thế Trấn Thành trong chương trình Running Man Vietnam mùa 2.
Trường Giang thay thế Trấn Thành trong chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Trương Thế Vinh cũng chia sẻ về lý do đổi thành viên trong chương trình Running Man Vietnam: "Khán giả có lý do của khán giả. Mỗi người đều có một lượng fan, nếu ai đó ra khỏi show cũng là điều đáng tiếc. Bản thân tôi là một thành viên của Running Man Vietnam mùa 1 thì có ai rời show cũng khiến tôi rất buồn. Nhưng đó là chuyện cá nhân, còn show khi mà nhà sản xuất chọn lại đều có lý do, không ngoài mục đích là để show đó tốt hơn. Cho nên mình phải tích cực hơn để cho show vui hơn”.

Trương Thế Vinh chia sẻ về việc đổi người ở mùa 2.
Trương Thế Vinh chia sẻ về việc đổi người ở mùa 2.

Tuy nhiên, bất ngờ xuất hiện một bài viết đã cắt ghép chữ của Trương Thế Vinh khi để tiêu đề: "Trấn Thành loại khỏi Running Man, Trương Thế Vinh: Thành phần nào không tốt, ban tổ chức mời ra". 

Trên trang cá nhân của mình, Trương Thế Vinh bức xúc : "Tất cả cũng vì view mà có thể làm mọi thứ. Cắt ghép xuyên tạc rồi sau đó đính chính. Một bài viết cố tình hiểu sai ý chia sẻ, rồi giật tít gây hiểu lầm để câu view thì dù có chia sẻ thế nào cũng không thoát". 

Một bài viết xuyên tạc khiến Trương Thế Vinh bức xúc. Ảnh FBNV
Một bài viết xuyên tạc khiến Trương Thế Vinh bức xúc. Ảnh FBNV

Giọng ca "Tình yêu hoa gió" khẳng định việc bài viết này được chia sẻ khiến nhiều người đã lầm tưởng anh đang “nói xấu đồng nghiệp", ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ với Trấn Thành.

Được biết, Trương Thế Vinh và Trấn Thành có mối quan hệ khá thân thiết và tốt đẹp. Không chỉ xuất hiện trong Chạy đi chờ chi mùa 1 mà cả hai còn ủng hộ nhau trong các chương trình khác.

Trương Thế Vinh và Trấn Thành có mối quan hệ tốt đẹp với nhau.
Trương Thế Vinh và Trấn Thành có mối quan hệ tốt đẹp với nhau.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news