Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bỗng lộ nhan sắc già nua, thiếu sức sống sau tin đồn bị Phùng Thiệu Phong tố ngoại tình

Thứ ba, 11/05/2021, 22:02 (GMT+7)

Những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh mới đây sau ồn ào ly hôn với Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau khi công khai chuyện ly hôn, cuộc sống của Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh còn bị sói mói nhiều hơn lúc họ bên nhau. Hàng loạt tin đồn bủa vây nói về nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi.

Cách đây không lâu, truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin Phùng Thiệu Phong quyết định tung một clip với nội dung ám chỉ rằng vợ cũ Ngoại tình. Không chỉ tung đoạn clip mà truyền thông còn chia sẻ nội dung đầy bức xúc: "Phùng Thiệu Phong thật sự không thể chịu nổi nên đã quyết công khai clip ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên khóc lóc và xin tha thứ “là em đã sai”. Thậm chí mẹ Phùng Thiệu Phong còn lên tiếng nói rằng: "Ngay từ đầu tôi đã không thể nào ưa nổi con người như vậy”.

Triệu Lệ Dĩnh bỗng lộ nhan sắc già nua, thiếu sức sống sau tin đồn bị Phùng Thiệu Phong tố ngoại tình - Ảnh 1

Nguồn tin này còn nói rõ, trong thời gian kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã âm thầm lắng lút vụng trộm với một đạo diễn nổi tiếng khoảng gần 70 tuổi. Thậm chí cô còn xuất hiện ở khách sạn cùng đạo diễn này và một số người khác.

Đỉnh điểm của vụ việc là nữ diễn viên đã ở lại khách sạn cả đêm làm dấy lên nghi vấn cô dựa vào quy tắc ngầm đề phất lên thời gian trở lại showbiz sau khi sinh con.

Giữa lúc tin đồn này đang khiến người hâm mộ bất ngờ thì Triệu Lệ Dĩnh lại xuất hiện trong một buổi livestream thu hút sự chú ý. Có thể nói, đây là lần đâu tiên xuất hiện trước truyền thông và dư luận sau khi công bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Người hâm mộ vẫn dễ dàng thấy được tâm trạng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất ổn sau ồn ào đổ vỡ hôn nhân.

Triệu Lệ Dĩnh bị soi hàng loạt khuyết điểm trong lần xuất hiện mới đây.
Triệu Lệ Dĩnh bị soi hàng loạt khuyết điểm trong lần xuất hiện mới đây.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh. Trang BJH đã soi ra khuyết điểm trên gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh dù cô đang giới thiệu về sản phẩm làm đẹp. Nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã để lộ nếp nhăn vùng mắt và xung quanh miệng mỗi khi cười. Thậm chí trang này còn tiết lộ mái tóc có phần nhô cao khác lạ của Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều nghi vấn cô nàng bị rụng tóc nhiều sau khi sinh nên đã  phải dùng đến tóc giả.

Nữ diễn viên bị nghi dùng tóc giả. Ảnh internet
Nữ diễn viên bị nghi dùng tóc giả. Ảnh internet

Dù đây chỉ là nghi vấn nhưng những bức ảnh chụp cận cho thấy phần tóc nửa phía sau đầu Triệu Lệ Dĩnh không hài hòa với phần trước về sắc màu, chất tóc và số lượng tóc.

Gương mặt thật của Triệu Lệ Dĩnh cũng có phần thô hơn hình mà studio đăng tải.
Gương mặt thật của Triệu Lệ Dĩnh cũng có phần thô hơn hình mà studio đăng tải.

Bên cạnh đó, trong hình xuất hiện ở livestream, mặt Triệu Lệ Dĩnh còn có phần to và thô hơn so với những bức hình mà phòng làm việc đăng trước đó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con.

Không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng lên hương của Triệu Lệ Dĩnh.
Không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng lên hương của Triệu Lệ Dĩnh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news