Tin mới

Bố mẹ và con trai bất ngờ cùng tuyên bố mình là người đồng tính

Thứ ba, 02/07/2019, 14:35 (GMT+7)

Bố mẹ cùng con trai trong một gia đình bất ngờ đưa ra tuyên bố mình là người đồng tính do không muốn 'sống dối trá' nữa.

Tờ Mirror đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này diễn ra tại New York (Mỹ) khi bố, mẹ cùng cậu con trai cùng đưa ra lời tuyên bố rằng mình là người đồng tính.

Theo đó, ngay khi chụp chung với bố đẻ là ông Bruce tại sự kiện diễu hành Pride ở New York, dành cho cộng đồng LGBT, thì chàng trai trẻ Tyler, 23 tuổi, cũng lên tiếng tuyên bố mình là gay.

Ngay sau khi con trai Tyler (phải) nói mình là người đồng tính, ông Bruce cũng lên tiếng thừa nhận bản thân ông cũng là gay. Ảnh: Mirror

Câu chuyện này sẽ không có gì đáng nói nếu như sau đó, chính bố mẹ đẻ của anh chàng cũng lên tiếng thừa nhận rằng bản thân họ cũng là người đồng tính.

Ông Bruce chia sẻ với NYP cho hay "Tôi đã kết hôn với một người phụ nữ suốt 23 năm trời và giờ mọi thứ đều kết thúc rồi. Cuối cùng thì tôi cũng đủ dũng cảm để nói là tôi không muốn sống cuộc sống này thêm một phút nào nữa, tôi không muốn tiếp tục sống giả dối nữa. Tôi muốn sống với con người thật của mình”.

Theo y tá Bruce (53 tuổi), ông đã ly dị với vợ là bà Joanne vào năm 2017.

Ngay khi chia tay bà này cũng thông báo mình là người đồng tính và hiện bà Joanne đang đính hôn với người mới.

Hiện hai bố con đang tham gia sự kiện dành riêng cho cộng đồng LGBT.

Sự kiện này dự kiến có khoảng 150.000 người tham dự diễu hành cùng với đó là khoảng hơn 4 triệu người theo dõi đứng dọc các tuyến phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news