Tin mới

Bố ném con gái mới sinh được 6 tiếng xuống vách núi vì "khát con trai"

Thứ sáu, 02/11/2018, 14:15 (GMT+7)

Sau khi vứt con, người cha quay trở về bệnh viện như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Anh ta nói: “Nếu đó là một bé trai, tôi sẽ không bao giờ làm như thế“.

Sau khi vứt con, người cha quay trở về bệnh viện như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Anh ta nói: “Nếu đó là một bé trai, tôi sẽ không bao giờ làm như thế“.

Theo Shanghaiist, sáng ngày 26/10, một trung tâm y tế ở thị trấn Mã Quý, Quảng Đông đã báo cảnh sát sau khi phát hiện một bé gái sơ sinh được chăm sóc tại trung tâm đã biến mất.

Đội cứu hộ tìm kiếm bé gái. Ảnh: Shanghaiist

Nhận thấy cha của đứa bé là anh Lê có nhiều biểu hiện khả nghi, các nhân viên y tế đã gọi báo cảnh sát. Ban đầu, anh này vẫn chối quanh chối co rằng không hề hay biết về vụ việc, nhưng sau đó anh ta đã thừa nhận mọi tội ác gây ra.

Qua điều tra, cảnh sát đã phát hiện cha của đứa bé, anh Lê, đã có hành động đáng ngờ. Sau khi tra hỏi, người đàn ông khai rằng vào lúc 1 giờ sáng cùng ngày, anh đã bỏ đứa trẻ sơ sinh vào chiếc túi da rắn và mang ra khỏi bệnh viện, sau đó vứt đứa bé tại một vách núi phía ngoài thị trấn.

Bé gái may mắn sống sót. Ảnh: Shanghaiist

Anh Lê cho biết, gia đình anh thuộc diện hộ nghèo. Trước khi bé gái được sinh ra, anh đã có 2 người con gái và 1 cậu con trai. Thế nhưng, anh Lê vẫn muốn có thêm một đứa con trai nữa.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, vợ anh lại sinh ra một bé gái. Quá thất vọng, anh Lê nhét bé gái vào một túi vải và lặng lẽ đưa con ra khỏi bệnh viện vào ban đêm bằng xe máy, rồi ném con xuống vách núi hoang vu.

Sau khi vứt con, anh Lê quay trở về bệnh viện như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Anh Lê nói: “Nếu đó là một bé trai, tôi sẽ không bao giờ làm như thế“.

Dưới sự chỉ dẫn của anh Lê, cảnh sát và đội cứu hộ đã đến khu vực bé gái bị ném vào khoảng 11 giờ và nhanh chóng tiến hành tìm kiếm.

Sau 2 tiếng, họ đã tìm thấy bé gái rơi xuống độ sâu 30 mét từ mép của vách đá, vì được bọc trong chăn và chiếc túi da rắn, lại rơi xuống thảm cỏ mềm nên đứa bé may mắn sống sót.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news