Tin mới

Bỏ phố về quê, 'Tình Nhi' Vương Diễm lại bị Cnet soi chi tiết 'làm màu', giả tạo

Thứ năm, 11/08/2022, 17:49 (GMT+7)

Khoe cuộc sống thư thả nơi thôn dã, nữ diễn viên Vương Diễm lại bị nhiều người quở quang là "làm màu".

Mới đây, Vương Diễm, nàng "Tình Nhi" trong Hoàn Châu cách cách đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh mình đi hái rau tại trang trại ở quê nhà lên MXH.

Sau khi bước ra khỏi nhà, Vương Diễm mang theo chiếc giỏ lớn, hướng về phía máy quay nói "đi hái rau". Vì dưới đất có nhiều bùn nên người đẹp đã đi một đôi ủng đi mưa màu vàng, trông khá xuề xòa. Trong quá trình hái rau, Vương Diễm còn đeo găng tay rất kín kẽ.

Khu vườn của Vương Diễm trồng nhiều loại rau quả, môi trường xanh tươi khiến người ta thật sự rất thoải mái.

Bỏ phố về quê, 'Tình Nhi' Vương Diễm lại bị Cnet soi chi tiết 'làm màu', giả tạo - Ảnh 1

Trong quá trình hái rau, Vương Diễm cũng truyền một làn sóng năng lượng tích cực đến khán giả và bạn bè trước ống kính. "Hãy gieo hạt vào mùa xuân, sau đó chăm bón từ ngày này sang ngày khác và cuối cùng sẽ có được những loại rau thơm ngon. Cho dù chuyện gì đến thì chỉ cần bạn muốn làm, hãy cứ dũng cảm mà làm", nữ diễn viên nói trước ống kính.

Vương Diễm trẻ trung khi ra vườn hái rau.
Vương Diễm trẻ trung khi ra vườn hái rau.
Phụ kiện quá đầy đủ khiến nhiều người nói Vương Diễm làm màu.
Phụ kiện quá đầy đủ khiến nhiều người nói Vương Diễm làm màu.

Tuy nhiên, đoạn video lần này của Vương Diễm lại vấp phải làn sóng mỉa mai từ CDM. Quan sát trang phục của cô, mọi người cho rằng Vương Diễm tuy đã chọn cuộc sống ở thôn quê nhưng khi trồng rau thì chuẩn bị đầy đủ phụ kiện, chẳng phải rất sợ bẩn hay sao? Việc cô đưa vào video câu nói triết lý ở trên cũng được cho là không phù hợp. Nhiều người cảm giác người đẹp đang diễn trước ống kính.

Dù đi hái rau nhưng cô không quên nói mấy câu triết lý trong video của mình.
Dù đi hái rau nhưng cô không quên nói mấy câu triết lý trong video của mình.
Bỏ phố về quê, 'Tình Nhi' Vương Diễm lại bị Cnet soi chi tiết 'làm màu', giả tạo - Ảnh 2

Trước đó vài ngày, "Tình Nhi" Vương Diễm cũng đã thông báo với mọi người về cuộc sống ở nông thôn của mình. Cô cho biết khi không đóng phim thì trồng rau chính là công việc hàng ngày của mình. Cuộc sống bình lặng và thư thả như vậy thực sự khiến người ta ghen tị.

Vương Diễm và con trai.
Vương Diễm và con trai.

Kể từ sau khi kết hôn, Vương Diễm dần rút lui khỏi làng giải trí và tập trung chăm lo cho gia đình. Dù được gả vào gia đình hào môn nhưng Vương Diễm không hề đánh mất bản thân. Khi con trai đã lớn, Vương Diễm dần được khán giả chú ý trở lại, bắt đầu "hồi sinh" một lần nữa.

>> Xem thêm: Nước mắt 'Tình Nhi' Vương Diễm khi về làm dâu chốn hào môn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news