Tin mới

Lý Tiểu Lộ: 'Ảnh hậu thị phi' hết ngoại tình lại gây tranh cãi khi mặc phản cảm đến chùa

Thứ năm, 11/08/2022, 17:02 (GMT+7)

Dù đã bị đuổi khỏi làng giải trí nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn gây tranh cãi vì cách ăn mặc phản cảm khi đến chốn linh thiêng.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Lý Tiểu Lộ gây tranh cãi khi ăn mặc phản cảm đến chùa. Theo đó, nữ diễn viên đăng trên trang cá nhân của mình một đoạn video đi tham gia khóa tu tập tại một chùa ở Vân Nam. Điều đáng nói là nữ diễn viên mặc trang phục để lộ vai trần, bị đánh giá là không phù hợp với nơi tôn nghiêm.

Trước những lời chỉ trích nặng nề của dân mạng, Lý Tiểu Lộ đã xóa đoạn video trên trang cá nhân.

Hình ảnh gây tranh cãi của Lý Tiểu Lộ khi đến chùa. Ảnh weibo
Hình ảnh gây tranh cãi của Lý Tiểu Lộ khi đến chùa. Ảnh weibo

Trang Sohu nhận xét rằng Lý Tiểu Lộ sau khi rời làng giải trí hầu như không quan tâm đến những lời chỉ trích dành cho mình. Sau bê bối Ngoại tình, phản bội Giả Nãi Lượng, cái nhìn của công chúng đối với Lý Tiểu Lộ không mấy thân thiện. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên hầu như bỏ ngoài tài cái nhìn của mọi người mà sống theo ý thích. Ngoài tập thể dục, khiêu vũ, cô thường đi du lịch khắp nơi và dành thời gian bên con gái. Đặc biệt, ở tuổi 40 nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn theo đuổi phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm như thiếu nữ. Không thể phủ nhận nhan sắc của vợ cũ Giả Nãi Lượng vẫn xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ.

Lý Tiểu Lộ là nữ nghệ sĩ thực tài được đánh giá cao của làng giải trí Hoa ngữ. Lý Tiểu Lộ còn là ảnh hậu trẻ nhất lịch sử giải thưởng điện ảnh Kim Mã khi cô nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc vào năm 17 tuổi, thậm chí còn được mệnh danh là "tiểu Châu Tấn" của làng giải trí Hoa ngữ.  Ngoài sự nghiệp lên hương thì cuộc hôn nhân với Giả Nãi Lượng cũng là một trong những thứ khiến bao người ngưỡng mộ.

Lý Tiểu Lộ: 'Ảnh hậu thị phi' hết ngoại tình lại gây tranh cãi khi mặc phản cảm đến chùa - Ảnh 1

Từng được coi là minh tinh có cuộc sống viên mãn nhưng Lý Tiểu Lộ đã tự hủy hoại mình khi bị lộ bê bối "cắm sừng" Giả Nãi Lượng và ngoại tình cùng rapper PGone. Điều này không chỉ khiến hôn nhân tan vỡ mà sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ cùng lao dốc không phanh. Thời điểm ồn ào xảy ra, Lý Tiểu Lộ đã bị công chúng tẩy chay và dần dần cô không còn hoạt động lại trong giới showbiz. Khán giả hầu như không chấp nhận nghệ sĩ có nhân cách không trong sạch.

Gia đình mẫu mực một thời của Lý Tiểu Lộ.
Gia đình mẫu mực một thời của Lý Tiểu Lộ.

Từ một diễn viên có mọi thứ trong tay, Lý Tiểu Lộ đã tự phá tan sự nghiệp và hình ảnh gia đình mẫu mực và trở thành nghệ sĩ bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news