Tin mới

"Bộ quần áo gia truyền" được mẹ trẻ gìn giữ suốt 27 năm, đến lúc con gái mặc vẫn còn mới tinh

Thứ ba, 24/07/2018, 10:28 (GMT+7)

Sau khi mang ra cho con gái mặc để chụp ảnh khoe dân mạng, bà mẹ trẻ lại tiếp tục mang đi cất để 27 năm sau mặc cho cháu ngoại!

Sau khi mang ra cho con gái mặc để chụp ảnh khoe dân mạng, bà mẹ trẻ lại tiếp tục mang đi cất để 27 năm sau mặc cho cháu ngoại!

Trong xã hội hiện đại, khi mà mọi thứ liên tục đổi thay, như chiếc điện thoại cầm trên tay vừa ra khỏi cửa hàng thì đã lỗi mốt! Trái lại, những món đồ cũ lưu giữ kỷ niệm tuổi thơ thực sự vô giá khi theo thời gian lại càng thêm giá trị về mặt tinh thần, không bạc tiền nào đánh đổi được.

Thời gian gần đây qua mạng xã hội, chúng ta liên tục được chiêm ngưỡng những món đồ, vật dụng, quần áo... tuy giản dị mà được cư dân mạng gìn giữ qua bao nhiêu năm để rồi coi như món báu vật. Trong số đó, "bộ quần áo gia truyền" của bà mẹ trẻ dưới đây có lẽ vừa lập kỷ lục về độ "già", khi đã trải qua 27 năm mà vẫn còn dùng tốt!

"Hồi xưa nhà mình kinh tế nhiều khó khăn, nhưng còn nhớ cứ đến Tết là bố mẹ sẽ mua cho một bộ quần áo mới. Có lẽ cũng vì thế mà trong ký ức của mình, cái cảm giác sáng Mùng 1 xúng xính bộ quần áo mới nó thú vị vô cùng! Đây là bộ quần áo mà mình thích nhất, thích đến mức mình giữ gìn rất cẩn thận, mẹ định mang cho mấy lần mà mình nhất quyết không chịu.

Niên đại của nó đến nay đã được 27 năm rồi, nay rảnh lôi ra cho con gái mặc để chụp ảnh khoe rồi lại cất đi tiếp. Biết đâu 27 năm sau lại đến lượt cháu ngoại!?" - Facebook Lương Hương chia sẻ.

Bộ quần áo gia truyền được mẹ trẻ gìn giữ suốt 27 năm, đến lúc con gái mặc vẫn còn mới tinh - Ảnh 1.

Hành trình vượt thời gian 27 năm của chiếc áo len huyền thoại! (Ảnh Lương Hương - group Hóng Hớt Bang)

Đọc xong những dòng chia sẻ của bà mẹ trẻ, chắc không ít người thấy thấp thoáng hình ảnh của mình trong đó. Công nhận cái hồi ấy, Mùng 1 Tết thực sự giống như ngày khai mạc Fashion Show của xóm vậy, mà bộ nỉ như trên được coi là sành điệu hết nấc! Có được bố mẹ mua cho từ sớm thì cũng phải gằn lòng mà cất đi, Tết còn đi khoe với chúng bạn. Ấy vậy mà giờ còn mấy ai giữ được sau suốt ngần ấy năm như bà mẹ trẻ này không?

Những hình ảnh về bộ quần áo nỉ gia truyền quý giá có "siêu năng lực" vượt thời gian sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích và nhận về hàng nghìn lượt like và share chỉ trong một thời gian ngắn.

"Chúc mừng nhé! Cả bộ còn như mới luôn, tin rằng nếu khéo giữ sẽ còn dùng được tới đời cháu đời chắt nhà chị!" - Facebook Hong Phuc bình luận.

"Đáng yêu quá, con gái nom xinh hơn mẹ rồi nhé! Nghe chia sẻ của chị mà nhớ tuổi thơ ghê gớm, hồi bé cũng được mua cho nhiều quần áo lắm nhưng không biết giữ gìn như chị. Đến bây giờ chẳng còn cái nào, tiếc ơi là tiếc mà thời gian thì không quay lại được..." - Facebook Ha Luu thêm vào.

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news