Tin mới

Bỏ quên nguyên 1 con trăn trong phòng khách sạn, người đàn ông khiến nhiều người thất kinh

Thứ năm, 26/10/2017, 20:26 (GMT+7)

Thuê phòng khách sạn, có lẽ bạn nên cẩn thận vì biết đâu người khách trước đó đã bỏ quên một vật nuôi nguy hiểm có thể lấy đi tính mạng của bạn bất cứ lúc nào.

Thuê phòng khách sạn, có lẽ bạn nên cẩn thận vì biết đâu người khách trước đó đã bỏ quên một vật nuôi nguy hiểm có thể lấy đi tính mạng của bạn bất cứ lúc nào.

Giống như trường hợp của 1 người đàn ông ở Bắc Carolina, Mỹ dưới đây chẳng hạn.

Mới đây, khi tới thuê khách sạn, một người đàn ông Mỹ tên là Neil Miller đã "hồn nhiên" bỏ quên con thú cưng của mình. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó không phải là 1 con trăn xiết mồi dài hơn 1,5m, chuyên đi săn bằng cách xiết chặt lấy con mồi cho đến khi nó không còn thở được nữa rồi mới nuốt vào bụng.

Phát biểu với phóng viên kênh truyền hình ABC của Mỹ, anh Neil cho biết: "Tôi để nó xuống 2 phút và quên mất nó luôn rồi đi ra ngoài". Khi phát hiện ra Chuck, chú trăn vàng 3 năm tuổi của mình đã biến mất, Neil đã rất sợ hãi.

Theo anh Neil, chú trăn Chuck của anh rất...ngoan

May thay, nhân viên khách sạn Rodeway ở Asheville, bang Bắc Carolina đã nhanh chóng phát hiện ra sự có mặt của con vật nguy hiểm này và gọi ngay cho Trung tâm Cứu hộ Động vật Hạt Buncombe để nhờ giúp đỡ.

Tuy nhiên, trung tâm này đã báo ngay cho cảnh sát và cảnh sát đã tới hiện trường trước cả đội cứu hộ động vật.

Được biết, khi đó chú trăn đang nằm cuộn mình dưới tấm ga trải giường. Còn chủ của Chuck thì đang đến thăm 1 người bạn và "quên phéng" mất sự xuất hiện của nó.

Nhưng chẳng ai lại không khiếp vía khi phải đối diện với con trăn này.

Vài tiếng sau, khi được thông báo, anh Neil đã quay lại khách sạn để đón con vật cưng của mình về nhà. Anh âu yếm quàng chú trăn trên vai, không quên tiết lộ rằng Chuck là 1 chú trăn rất ngoan và anh thường xuyên ôm ấp nó như thế này.

Rất may là chưa có ai ở trong khách sạn bị thương vì chú trăn nên anh Neil Miller cũng chưa phải đối mặt với hình phạt nào từ phía cảnh sát.

Nhưng chắc chắn đây sẽ là bài học cho cả Neil và các nhân viên khách sạn vì việc trăn xiết mồi ăn được những con mồi lớn hơn nó rất nhiều, bao gồm cả con người, không phải chuyện hiếm. 

Theo số liệu của Hiệp hội Nhân đạo Mỹ, từ năm 1978 đến năm 2012, tại Mỹ đã có 17 người thiệt mạng do trăn xiết mồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news