Tin mới

Bộ trưởng 9X Malaysia nói gì khi đội nhà bị Việt Nam đánh bại?

Chủ nhật, 16/12/2018, 21:33 (GMT+7)

Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, Bộ trưởng Thanh thiếu niên và Thể Thao Malayisa, đã “trải lòng” trên Instagram sau thất bại của đội nhà.

Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, Bộ trưởng Thanh thiếu niên và Thể Thao Malayisa, đã “trải lòng” trên Instagram sau thất bại của đội nhà.

Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, Bộ trưởng 26 tuổi của Bộ Thanh thiếu niên và Thể Thao Malayisa đã chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

"Hệ thống bán vé ở Việt Nam rất hiệu quả. Tự tôi đã vào được sân.

Chúng ta phải học hỏi rất nhiều.

P/s: Xin chúc mừng Việt Nam và Malaysia, chúng ta sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn!!!", Bộ trưởng Thanh thiếu niên và Thể Thao Malayisa chia sẻ.

Bộ trưởng Syed Saddiq Syed Abdul Rahman chia sẻ trên trang cá nhân 1.6 triệu người theo dõi.

Kèm theo đó, bộ trưởng 26 tuổi đăng bức ảnh anh mặc áo vàng, đội mũ và quấn khăn, bao quanh bởi dòng người hâm mộ Việt Nam dường như ở sân vận động Mỹ Đình.

Trước đó, trong ngày 15/12, hàng nghìn cổ động viên Malaysia cũng đã tới Hà Nội để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết quan trọng. Bộ Thanh thiếu niên và Thể Thao Malaysia đã thuê 4 chuyến bay của một hãng hàng không giá rẻ trong nước để đưa thêm nhiều cổ động viên trong nước đến Việt Nam cổ vũ. 

Trước đó vị bộ trưởng này tự tin Malaysia sẽ mang Cúp về từ Việt Nam.

Kể từ khi nhận chức hôm 2/7, Syed đã luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của công chúng. Riêng tài khoản Instagram của anh đến nay đã có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi.

Vị bộ trưởng trẻ nhất Malaysia từng nhiều lần “gây bão” trên mạng xã hội khi Syed xuất hiện trong một sự kiện của thanh thiếu niên và nhanh chóng bị nhận ra đi đôi giày Off-White x Nike Converse Chuck Taylor All-Stars.

Một cư dân mạng am hiểu về thời trang nói đôi giày của Bộ trưởng Syed Saddiq có giá tới 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). “Người dân ở Malaysia vẫn còn gặp nhiều khó khăn mà anh ta đi đôi giày Converse x Off-Whites hiếm có và đắt tiền”, dòng Twitter viết. “Đôi giày bằng hai tháng lương của tôi. Có lẽ Bộ trưởng đã thể hiện quá mức”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news