Tin mới

Bố tự tử trước ngày cưới của con trai

Thứ năm, 08/01/2015, 14:35 (GMT+7)

Trước ngày cưới con trai, người đàn ông bất ngờ thắt cổ tự tử, bên cạnh thi thể còn có cả chai thuốc sâu.

 

 

Trước ngày cưới con trai, người đàn ông bất ngờ thắt cổ tự tử, bên cạnh thi thể còn có cả chai thuốc sâu.

Ngày 8/1, tin tức từ UBND xã Quảng Vinh, Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa qua tại xã này có một người đàn ông thắt cổ tự tử, nguyên nhân chết hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo đó, lễ cưới diễn ra vào ngày 10/2 sắp tới, thiệp đã mời, nhà hàng đã đặt cọc, vé máy bay đã mua... thế nhưng, người bố bất ngờ thắt cổ tự vẫn. Con chưa kịp cưới vợ thì để tang bố, nỗi đau chồng chất nỗi đau.

Vườn tràm, nơi người đàn ông thắt cổ tự tử.

Nạn nhân được xác định là ông là H.N.T, 59 tuổi (làng Phổ Lại, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế).

Trước ngày cưới của con, cả gia đình đều ly hương sống và làm việc ở TP. HCM, ông T là nhân viên bảo vệ cho một công ty tại TP.HCM.

Ông T, về quê trước để chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra sắp tới ngày 10/2, gia đình ông T, đã đặt 5 vé máy bay, giá vé 1.300.000 đồng/vé; thế nhưng khi về đến Huế khoảng 1 tuần thì ông tự vẫn.

Bà H.T.L, 49 tuổi, vợ ông T cho biết: “Cả gia đình đi làm thuê ở TP.HCM, trước ngày cưới ông nói bay ra trước để chuẩn bị lễ cưới cho con, ông cầm 5 triệu ra quê, còn dư 3 triệu cho thằng con trai đầu, nhưng nó không lấy. Ông nói lo xong việc cưới cho thằng K., cu út, rồi ra lo đám hỏi cho thằng cu đầu, nhưng giờ thì hết rồi. Có lẽ nhà gái, ông xui cũng thông cảm cho hoàn cảnh mà cho hai đứa sống với nhau, chứ giờ cưới sao được”.

 

Video tham khảo :Nhân chứng kể lại vụ nam thanh niên phát cọc tiền 500 nghìn rồi tự tử:

 

Nhiều người dân sống xung quanh khu vực ông T, sống cho biết, cả một tuần nay thấy ông T, ít nói, có biểu hiện trầm cảm. Trước khi chết ông vẫn ngồi uống nước trà, nói chuyện với bạn là ông Sáng, nguyên xã đội trưởng xã Quảng Vinh, thời ông T, cùng làm xã đội phó.

Ông Hồ Tịnh Ân, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh cho biết, trước ngày chết thì ông T có biểu hiện bệnh, tìm hiểu thì được biết là ông bị bệnh gan, nhưng ông giấu gia đình, đứa con trai đầu định chở ông đi nhưng không hiểu sao sau đó thì nghe tin ông tự vẫn bằng thắt cổ.

Sự việc xảy ra, chính quyền xã có đến chia buồn, thăm viếng. Hoàn cảnh của gia đình ông T. cũng rất khó khăn, cả 2 vợ chồng trước đây đi đưa thư ở bưu điện, thu nhập ít nên sau đó họ bỏ quê đi làm ăn xa, trở về lo cưới cho con thì xảy ra sự việc”.

Hiện, nguyên nhân cái chết đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo báo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news