Tin mới

Bộ Y tế thông tin về tình hình sức khoẻ mới nhất của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng

Thứ hai, 09/03/2020, 20:13 (GMT+7)

Bộ Y tế đã có thông tin mới nhất về sức khoẻ đoàn công tác của Bộ KHĐT đi trên chuyến bay VN0054 trong đó có kết quả xét nghiệm của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng.

Tin tức mới nhất trên Người lao động và Công Lý cho hay chiều ngày 9/3, Bộ Y tế đã có thông tin mới nhất về sức khoẻ của đoàn công tác Bộ KH-ĐT đi trên chuyến bay VN0054 và xác nhận kết quả xét nghiệm mới nhất của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng âm tính với virus SARS-Cov-2 gây dịch Covid-19.

Theo đó, Bộ Y tế xác định kết quả xét nghiệm mới nhất của Bộ trưởng Bộ KH- ĐT Nguyễn Chí Dũng âm tính với virus corona (Covid-19).

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: Internet

Cũng theo thông tin từ phía Bộ Y tế, tình hình sức khoẻ của đoàn công tác thuộc Bộ KH - ĐT đi trên chuyến bay VN0054 tính đến thời điểm 18 giờ ngày 9-3 (ngoại trừ bệnh số 21 là ông N.Q.T, 61 tuổi, ở phố Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội; đã được thông báo ngày 8-3), tất cả các thành viên còn lại trong đoàn, kể cả Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã được xét nghiệm ngày 9-3 đều có kết quả âm tính với virus SARS-Cov-2.

Ngoài ra toàn bộ các cá nhân này hiện đang được cách ly, giám sát y tế chặt chẽ, hiện sức khoẻ toàn toàn ổn định và không có dấu hiệu mắc bệnh.

Trước đó, ngày 8/3, Việt Nam đã ghi nhận 10 ca mắc virus corona

Đây được xem là con số mắc lớn nhất từ trước đến nay kể từ thời điểm Việt Nam xuất hiện dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus corona gây ra.


Tính đến thời điểm hiện tại, Bộ Y tế Việt Nam đã xác nhận ca mắc virus corona thứ 31, trong đó 16 ca trước đó đã được chữa khỏi hoàn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news