Tin mới

'Bóc trần' Kia Morning 2021 bản X-Line, liệu có xứng vượt giá Vinfast Fadil

Thứ hai, 30/11/2020, 10:27 (GMT+7)

Kia Morning 2021 chính thức trình làng với 2 phiên bản GT-line & X-line đều có giá 439 triệu đồng, gây xôn xao thị trường xế hộp khi vượt giá Vinfast Fadil.

Trong phân khúc xe hạng A, Kia Morning được xếp vào mẫu xe đứng đầu bảng về giá rẻ khi có mẫu chưa tới 300 triệu đồng. Tuy nhiên, bản cập nhật 2021 New Morning lại bất ngờ tăng giá lên tới 439 triệu đồng.

Kia Morning 2021 bản X-Line

Với mức giá này, Kia Morning 2021 đang vượt Vinfast Fadil bản Tiêu chuẩn 14 triệu đồng. "Con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng vốn đứng đầu bảng về giá xong, màn tăng giá của "mẫu xe quốc dân" đã khiến mọi thứ đảo chiều.

Nói về New Morning X-Line, được biết phiên bản này được phát triển tại thị trường châu Âu mang trong mình diện mạo thể thao mạnh mẽ, không chỉ phù hợp với nam giới mà cả khách hàng nữ thích sự năng động.

Điểm nhấn của bản X-Line là phần đèn định vị ban ngày bắt mắt, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ, rất thể thao, phần đèn sương mù halogen đặt cân đối. Kia Morning 2021 thừa hưởng cụm đèn định vị ban ngày của Kia Sorento mới.

Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe được tích hợp đèn xi nhan, la zăng thiết kế kiểu cách, ốp ống xả rất thể thao, đèn hậu thiết kế chữ C với dải LED. Điều khiến khách hàng ưng ý là xe có tới 8 màu để lựa chọn, bên trong nội thất có 2 màu.

>> Xem thêm: Honda Air Blade bản mới gây thất vọng về giá, ngoại hình thay đổi như không

Hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí ấn tượng và hệ thống an toàn phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC) đầy đủ. Với những trang bị và ngoại hình trên, cũng là điều dễ hiểu khi Kia Morning tăng giá vượt cả VinFast Fadil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news