Tin mới

Bóp cổ cụ già, khống chế để cướp tài sản

Thứ năm, 21/09/2017, 09:19 (GMT+7)

Thấy cụ già ở nhà một mình, Thảo đã xông vào nhà, bóp cổ rồi khống chế cướp số tiền 7,3 triệu đồng.

Thấy cụ già ở nhà một mình, Thảo đã xông vào nhà, bóp cổ rồi khống chế cướp số tiền 7,3 triệu đồng.

Theo Công lý và Dân trí, ngày 20/9, Cơ quan CSĐT tỉnh Quảng Nam đã khởi tố, bắt tạm giam Văn Thảo (SN 1987, trú xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra mở rộng vụ án trộm cướp tài sản trên địa bàn.

Đối tượng Văn Thảo. Ảnh: Công lý

Nạn nhân là cụ bà Đỗ Thị Em (SN 1945, trú thôn Thạnh Trung, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc)

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 22h30 ngày 12/6, bà Em đang nằm ngủ thì nghe tiếng chó sủa trước sân nhà. Bà Em cầm đèn pin, mở cửa ra phía trước sân để quan sát thì bị một thanh niên lao đến bóp cổ, đè xuống đất.

Sau khi lục lọi trên người bà Em không thấy gì, đối tượng đe dọa bà chỉ chỗ để tài sản nhưng bà Em trả lời bà già rồi không có tiền. Nhưng đối tượng vẫn lục tìm tài sản của bà, từ tủ quần áo đến các ngóc ngách trong nhà.

 Phát hiện trong nách áo khoát của bà có một túi vải, bên trong có 7,3 triệu đồng. Sau khi lấy được tiền, đối tượng tẩu thoát ra cánh đồng lúa trước nhà.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Đại Lộc đã khoanh vùng, loại trừ các đối tượng và xác định đối tượng khả nghi là Văn Thảo nên đã tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thảo khai nhận chính y đã thực hiện cướp tài sản của bà Đỗ Thị Em, đồng thời đối tượng này còn thực hiện một vụ trộm tài sản của gia đình bà Nguyễn Thị Bốn (trú thôn Đại Khương, xã Đại Lãnh). Tài sản trộm cướp được, Thảo dùng để đánh bạc và tiêu xài cá nhân.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an