Tin mới

Bóp méo mặt trẻ sơ sinh để quay video câu like tàn nhẫn, nhóm y tá bị sa thải ngay lập tức

Thứ sáu, 05/01/2018, 16:35 (GMT+7)

Một nhóm y tá đã bị sa thải ngay sau khi dùng tay bóp méo mặt trẻ sơ sinh để quay video câu like tàn nhẫn. Những kẻ này hẳn đã "câu" được những sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Một nhóm y tá đã bị sa thải ngay sau khi dùng tay bóp méo mặt trẻ sơ sinh để quay video câu like tàn nhẫn. Những kẻ này hẳn đã "câu" được những sự phẫn nộ từ Cộng đồng mạng.

Bố mẹ của em bé bị hành hạ đã rất sốc khi nhìn thấy đoạn video clip trên được lan truyền trên mạng xã hội. Video cho thấy một y tá nắm cổ và trán đứa bép rồi bóp chặt không thương tiếc để tạo thành các kiểu khuôn mặt kỳ dị trong khi các đồng nghiệp khác ở xung quanh cười khúc khích.

 

3 nữ y tá hiện đang làm việc tại bệnh viện phụ sản ở Taif, Ả Rập Xê-út (Saudi Arabia) đã nhanh chóng được xác nhận là những người đã tham gia vào sự việc trên. Ông Abdulhadi Al-Rabie, phát ngôn viên của Hiệp hội Y tế Taif, cho biết: "Bộ Y tế ngay lập tức cho điều tra nguồn gốc của video và đã xác định được các y tá liên quan".

Kết quả là những y tá này hiện đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức, bị thu hồi giấy phép và cấm hành nghề tại các cơ sở y tế khác. Cha của đứa trẻ cho biết, con anh phải nằm trong bệnh viện trong 10 ngày để điều trị nhiễm trùng đường tiểu và gia đình đã rất sốc khi nhìn thấy đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ trước video clip này. Nhiều người bày tỏ rằng, nếu mình mà là cha mẹ của đứa bé thì sẽ tự tay bóp méo mặt các y tá đã làm trò tàn nhẫn kể trên.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news