Tin mới

Brazil: Xả súng trong tiệc năm mới khiến 11 người chết

Thứ hai, 02/01/2017, 09:29 (GMT+7)

Một người đàn ông đã xông vào bữa tiệc mừng năm mới tại nhà và xả súng giết 11 người trong đó có cả vợ cũ và con trai 8 tuổi.

Một người đàn ông đã xông vào bữa tiệc mừng năm mới tại nhà và xả súng giết 11 người trong đó có cả vợ cũ và con trai 8 tuổi.

Vnexpress dẫn lại nguồn tin cho biết vụ xả súng xảy ra tại thành phố Campinas tối 31/12/2016, làm 11 nạn nhân thiệt mạng, ba người phải nhập viện.

11 người được cho là những người thân tụ tập mừng năm mới. Tay súng tự sát sau khi gây án. 

Vụ xả súng đã khiến 11 người tử vong. Ảnh: Reuters

4 người đã may mắn thoát chết sau vụ xả súng trong đó có một người dự tiệc trốn trong toilet và gọi điện báo cảnh sát sau khi vụ xả súng bắt đầu.

Phía cảnh sát bang Sao Paulo cho biết tay súng là Sidnei Ramis de Araujo, 46 tuổi, có thể đã giận dữ vì vợ giữ con trai khi chia tay.

Thông tin trên Tuổi Trẻ cung cấp thêm thông tin cho biết, những người thoát chết cho biết thời điểm nửa đêm, tay súng này đã nhảy qua hàng rào quanh nhà, bật tung cửa và bắt đầu nã đạn khi trách mắng vợ vì giữ con trai họ.

Cảnh sát cho biết, rất có thể Araujo đã lợi dụng tiếng ồn để che đậy vụ xả súng. 

Chia sẻ của một người hàng xóm trên truyền hình cho biết gia đình ông nghe thấy tiếng nổ nhưng nghĩ đó là pháo hoa cho đến khi một người bị thương chạy đến nhà họ xin được giúp đỡ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tay súng