Tin mới

BTV Quỳnh Hoa xin rút kinh nghiệm sâu sắc sau phát ngôn gây tổn thương miền Trung

Thứ năm, 29/09/2022, 10:29 (GMT+7)

Nữ BTV Quỳnh Hoa khẳng định cô không hề có ý đùa cợt, gây tổn thương người dân miền Trung. Sau sự việc ồn ào nữ BTV xin được rút kinh nghiệm sâu sắc.

Vừa qua, sự việc BTV Quỳnh Hoa có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội về bão Noru khiến dư luận bức xúc. Ngay khi làm dậy sóng dư luận, nữ BTV nhà đài đã thừa nhận sơ suất khi đăng bài viết không hay về bão trên trang cá nhân. Nữ MC khẳng định cô không có ác ý hay đùa cợt về thiên tai mà chỉ muốn chia sẻ quá trình làm việc với các đồng nghiệp. Ngay sau khi đăng bài và nhận thấy có những câu từ không phù hợp, gây hiểu lầm, Quỳnh Hoa đã sửa bài viết.

BTV Quỳnh Hoa xin rút kinh nghiệm sâu sắc sau phát ngôn gây tổn thương miền Trung (Ảnh FBNV)
BTV Quỳnh Hoa xin rút kinh nghiệm sâu sắc sau phát ngôn gây tổn thương miền Trung (Ảnh FBNV)

"Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến mọi người, khán giả, đặc biệt khán giả miền Trung. Từ tận đáy lòng, tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới khán giả và vô tình có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão", BTV Quỳnh Hoa chia sẻ với Zing.vn.

BTV Quỳnh Hoa giải thích thêm rằng, sau 24 tiếng làm việc xuyên đêm, đưa các tin cập nhật kịp thời về bão cho bà con miền Trung và đến khi bão suy yếu đúng như dự báo, cô chỉ muốn chia sẻ chút niềm vui khi hoàn thành công việc trên trang cá nhân. Thế nhưng vì sự hưng phấn đó, cô lại diễn tả chưa hết ý nên gây ra hiểu lầm trong thời điểm nhạy cảm. Bản thân nhanh chóng nhận ra vấn đề nên đã chủ động chỉnh sửa bài viết.

Bên cạnh việc giải trình nguyên nhân, BTV Quỳnh Hoa cũng lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp, ban lãnh đạo vì để việc cá nhân ảnh hưởng đến Truyền hình Việt Nam. Quỳnh Hoa cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm để sự việc tương tự không xảy ra.

BTV Quỳnh Hoa xin rút kinh nghiệm sâu sắc sau phát ngôn gây tổn thương miền Trung - Ảnh 1

Như đã thông tin trước đó, BTV Quỳnh Hoa đã chia sẻ trên trang cá nhân bài viết với nội dung gây tranh cãi: "Truyền hình Việt Nam. Quỳnh Hoa cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm để sự việc tương tự không xảy ra". Nữ BTV cũng đính kèm một số hình ảnh được chụp tại trường quay.

Sau khi bài viết được chia sẻ đã lan truyền nhanh chóng, gây tranh cãi trên cõi mạng. Nhiều người cho rằng nữ MC đã sử dụng câu chữ không phù hợp tại thời điểm miền Trung đang gồng mình chống bão. Song cũng có khán giả nhìn nhận đây chỉ là sơ suất trong quá trình sử dụng từ ngữ, tai nạn khi dùng mạng xã hội. Vì sự việc này Quỳnh Hoa đã phải khóa trang cá nhân.

Được biết, BTV Quỳnh Hoa tên thật là Nguyễn Quỳnh Hoa sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, ngành Kinh tế đối ngoại. Cô đã làm việc tại VTV từ tháng 5/2014, trong quá trình làm việc nữ BTV đã dẫn dắt một số chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin thời tiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Quỳnh Hoa VTV