Tin mới

Chu Thanh Huyền lặng lẽ đi xem Quang Hải đá bóng, nhan sắc gây chú ý

Thứ năm, 29/09/2022, 08:40 (GMT+7)

Xuất hiện tại sân bóng, Chu Thanh Huyền - bạn gái của Quang Hải diện trang phục đơn giản, đeo khẩu trang nhưng nhan sắc vẫn gây sốt.

Tối ngày 27/9 là một ngày vui của Quang Hải và đồng đội, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 còn được chia sẻ niềm vui cùng người thương khi bạn gái Chu Thanh Huyền cũng xuất hiện tại sâu để theo dõi trận đấu. Xuất hiện tại sân lần này, cô bạn gái chọn vị trí khá kín đáo, cô cũng diện trang phục đơn giản, đeo khẩu trang kín.

Chu Thanh Huyền lặng lẽ đi xem Quang Hải đá bóng, nhan sắc gây chú ý (Ảnh Zing.vn)
Chu Thanh Huyền lặng lẽ đi xem Quang Hải đá bóng, nhan sắc gây chú ý (Ảnh Zing.vn)

Trên khán đài, thi thoảng Chu Thanh Huyền lại đứng lên để theo dõi kỹ hơn và hưởng ứng những pha bóng cùng người hâm mộ. Khoảnh khắc "âm thầm bên anh" của nàng Hot girl khiến dân tình chú ý, dù xuất hiện kín đáo nhưng bạn gái Quang Hải vẫn được đánh giá là xinh xắn. 

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994 hơn Quang Hải 3 tuổi. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo như thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực về kinh doanh và marketing, trước đây cô từng bán hàng online.

Dù hơn Quang Hải 3 tuổi nhưng cả hai không có quá nhiều sự chênh lệch tuổi tác
Dù hơn Quang Hải 3 tuổi nhưng cả hai không có quá nhiều sự chênh lệch tuổi tác

Giống như nhiều nàng WAGs trước đó của Quang Hải, Thanh Huyền cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí được nhận xét vượt trội hơn hẳn mọi mặt so với các cô gái trước. Tuy nhiên thay vì công khai như Nhật Lê hay Huỳnh Anh, Quang Hải khá dè chừng là có phần cẩn thận trước truyền thông hơn khi yêu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền lặng lẽ đi xem Quang Hải đá bóng, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
Chu Thanh Huyền lặng lẽ đi xem Quang Hải đá bóng, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 2
Chu Thanh Huyền lặng lẽ đi xem Quang Hải đá bóng, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 3

Trên Instagram, bạn gái xinh của Quang Hải thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà, nóng bỏng, cô yêu thích thể thao và bộ môn yoga. Điều đáng chú ý, mỗi hình ảnh Thanh Huyền đăng tải đều đính kèm những quan điểm, triết lý về cuộc sống sâu sắc. Ngoài ra, cô bạn gái chính thức thứ ba của Quang Hải còn rất chăm "thả thính".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news