Tin mới

BTV Thúy Hằng chia sẻ lý do rời bản tin Thời sự 19h VTV

Thứ sáu, 16/12/2016, 08:28 (GMT+7)

BTV Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng về quyết định rời khỏi bản tin Thời sự 19h của VTV để chuyển công tác.

BTV Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng về quyết định rời khỏi bản tin Thời sự 19h của VTV để chuyển công tác.

[mecloud]WZqpjr2LYE[/mecloud]

Thông tin BTV Thúy Hằng rời bản tin Thời sự 19h khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Để khán giả hiểu rõ hơn về quyết định này, BTV Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng chia sẻ lý do quyết định chia tay bản tin Thời sự 19h. Cô cho biết: "Đây là câu chuyện không có gì to tát, cách đây 2 năm khi mà Hằng ra Hà Nội công tác chính là sự điều động công tác của Đài truyền hình Việt Nam, VTV9 cũng là kênh sóng của đài quốc gia ở trong khu vực miền Đông Nam Bộ. Khi đó, đơn giản Hằng chấp hành nhiệm vụ và ra đây công tác thôi. Cho đến bây giờ, hơn 2 năm, đã kết thúc thời hạn đó và Thúy Hằng trở về công tác tại VTV9, tiếp tục làm những công việc mà trước đây Hằng từng làm của nhà đài."

Chia sẻ về cảm xúc trong suốt hơn 2 năm ở lại Hà Nội công tác, dẫn bản tin 19h, Thúy Hằng bày tỏ: "Nếu như mình không yêu thích nơi này thì khó mà gắn bó, việc Hằng kéo dài thời gian công tác ở đây cũng đã nói lên điều đó. Trong hơn 2 năm, Hằng cảm thấy mình được rất là nhiều, học hỏi thêm nhiều điều khác. Đó là may mắn của Hằng mà không phải ai cũng có được". 

BTV Thúy Hằng chính thức chia tay bản tin Thời sự 19h. Ảnh cắt từ clip

Ngoài lý do hết thời gian công tác trở về VTV9, Thúy Hằng còn một lý do khác để trở về: "Ở ngoài này, Hằng nhận được sự động viên lớn của ban lãnh đạo, các đồng nghiệp. Nhưng đến thời điểm này, Hằng đã hoàn thành nhiệm vụ. Cái quan trọng nhất là gia đình, thời gian gia đình hi sinh để Hằng yên tâm công tác ngoài này, đến lúc mình quay lại để hoàn thiện trách nhiệm của mình" - Thúy Hằng giãi bày.

Thúy Hằng là một trong hai BTV quen thuộc với khán giả Thời sự 19h với giọng đọc miền Nam. Chất giọng nhỏ nhẹ, gương mặt hài hòa, phúc hậu  trong tà áo dài, Thúy Hằng là hình ảnh quen thuộc và được yêu mến của khán giả truyền hình. 

BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1980, từng tốt nghiệp ĐH Luật TP.HCM. Được biết, trước khi về dẫn bản tin thời sự 19h ở VTV, Thúy Hằng từng có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news