Tin mới

Bức ảnh bà mẹ cho 3 con bú gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 05/05/2015, 10:49 (GMT+7)

Bức ảnh mẹ ôm 3 con trong cặp sinh ba (1 gái, 2 trai) của cô để cho chúng bú đã tiếp thêm động lực cho rất nhiều bà mẹ đang cố gắng nuôi con bằng chính nguồn sữa của mình.

Bức ảnh mẹ ôm 3 con trong cặp sinh ba (1 gái, 2 trai) của cô để cho chúng bú đã tiếp thêm động lực cho rất nhiều bà mẹ đang cố gắng nuôi con bằng chính nguồn sữa của mình.

Người mẹ này có tên Brittany Yankowski, hiện đang sinh sống ở bang Ohio, Mỹ. Đây là lần sinh nở thứ 3 của cô. Trước ca sinh 3 này, Yankowski đã có 2 bé gái vô cùng đáng yêu.

Bức ảnh mới chỉ đăng tải trên Facebook cá nhân không lâu nhưng đã nhận được rất nhiều lượt like (hơn 30 nghìn lượt) và gần 5 nghìn lượt chia sẻ của Cộng đồng mạng.  Bức ảnh mẹ ôm 3 con trong cặp sinh ba (1 gái, 2 trai) của cô để cho chúng bú đã tiếp thêm động lực cho rất nhiều bà mẹ đang cố gắng nuôi con bằng chính nguồn sữa của mình.

Dân mạng thích thú với ảnh mẹ cho liền 3 con bú

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã gần 8 tháng rồi. Thật khó khăn, đó là một sự hy sinh. Tôi đã thất vọng, tôi đã muốn từ bỏ. Tôi đã được nói rằng không thể làm điều đó. Tôi đã được hỏi tại sao tôi không cho bọn trẻ bú bình.

Nhưng tôi đã đạt được nhiều hơn so với những gì mình bỏ ra. Tôi đã cho bọn trẻ những gì tốt nhất mà tôi có thể. Tôi đã học được cách để mạnh mẽ.

Tôi đã tự đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi chia sẻ bức ảnh này nhưng đây là cuộc sống của tôi. Đây không phải là chuyện dung tục cũng không phải là hình ảnh kích dục. Đây là một công việc khó và sự cống hiến.

Hãy nhìn nhận đây như một việc bình thường!"

Ngoài số lượt like và lượt chia sẻ cực lớn, bức ảnh này còn nhận được rất nhiều bình luận với nội dung. Đa số những cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm và ngưỡng mộ với tình thương người mẹ.

Được biết, 3 em bé đáng yêu của mẹ Brittany Yankowski chào đời ngày 2/9/2014 bằng phương pháp đẻ thường. Dù ban đầu, vợ chồng cô đã lên kế hoạch để mổ nhưng vì muốn những gì tốt đẹp nhất cho con nên cô đã cố gắng đẻ thường và ca sinh nở đã khiến chính các chuyên gia sản khoa cũng vô cùng ngạc nhiên. Hiện tại các bé đã được 8 tháng tuổi và đang phát triển rất tốt.

Cùng ngắm những hình ảnh cực đáng yêu về ca sinh 3 của mẹ Brittany Yankowski:

Ba em bé trong ca sinh 3 hiện tại đã được 8 tháng tuổi.

Cô Yankowski và 3 đứa trẻ.
Ba em bé bên 2 người chị gái

3 em bé đáng yêu của vợ chồng Yankowski.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news