Tin mới

Bức ảnh chiếc bạt cưới hẩm hiu giăng chuồng bồ câu gây xôn xao MXH, câu chuyện phía sau đó thật bất ngờ

Thứ bảy, 21/04/2018, 09:29 (GMT+7)

Cuộc sống này có những thứ nhìn vậy mà không phải vậy, và câu chuyện phía sau một bức ảnh tưởng vô duyên và phũ phàng này hóa ra lại rất có duyên.

Cuộc sống này có những thứ nhìn vậy mà không phải vậy, và câu chuyện phía sau một bức ảnh tưởng vô duyên và phũ phàng này hóa ra lại rất có duyên.

Đám luôn là sự kiện được trông đợi nhất cuộc đời mỗi con người và những kỷ niệm về nó sẽ đi theo bất cứ ai đến tận khi về già.

Thời ngày xưa, điều kiện chưa có thì không nói làm gì nhưng ngày nay các cặp đôi thường rất chú trọng vào ảnh cưới và khâu trang trí cho ngày vui đó.

Ai sắp cưới cũng háo hức nhưng vấn đề là các sản phẩm nhiếp ảnh sau ngày vui sẽ đi về đâu thì lại là câu chuyện luôn được các chị các mẹ nhắc đến nhiều nhiều.

Có nhà thì cất cuốn album sâu tận đáy tủ, có nhà thì ảnh cưới vẫn dựng ở góc nhà, có khi để cho con vẽ râu mèo...

Còn như nhà mẹ trẻ tên Vũ Thị Phú ở Thái Nguyên dưới đây, tấm phông bạt ngày cưới có in hình hai vợ chồng cô xưa lung linh, trang trọng bao nhiêu thì giờ bô nhếch bấy nhiêu, vì nó được giăng ở chỗ nuôi chim bồ câu.

Bức ảnh chụp hiện trường phông đám cưới ngày ấy - bây giờ của Phú khiến nhiều người không khỏi bật cười vì sự hài hước.

 Bức ảnh chiếc bạt cưới hẩm hiu giăng chuồng bồ câu gây xôn xao MXH, câu chuyện phía sau đó thật bất ngờ - Ảnh 1.

Ngày xưa lung linh làm chứng nhân cho đôi trẻ...

 Bức ảnh chiếc bạt cưới hẩm hiu giăng chuồng bồ câu gây xôn xao MXH, câu chuyện phía sau đó thật bất ngờ - Ảnh 2.

... nay làm "tiểu cảnh" cho chuồng chim bồ câu.

Phú hiện đang sinh sống và làm việc ở Thái Nguyên và cưới chồng cách đây 2 năm. Cô cho biết, sau đám cưới đã giữ lại tấm phông đám cưới làm kỷ niệm và treo trong nhà.

Đến năm nay, hai vợ chồng có điều kiện xây nhà mới nên khu này chuyển thành nơi nuôi chim bồ câu. Chính vì thế nên mới có tấm ảnh để đời này.

"Nhà mình chuyển nhà, chỗ cũ này để dành nuôi chim bồ câu nhưng mà chưa tháo được tấm phông kia ra, thành thử nhìn không gian mới hài hước như vậy.

Ban đầu mình chỉ nuôi 1 đôi chim thôi nhưng bây giờ đã nở thành cả đàn rồi. Nhiều người trêu rằng có khi vì chúng ngắm ảnh có đôi có cặp của chúng mình, tức cảnh sinh tình nên mới sinh sôi nhanh như thế".

Quả thực ban đầu khi nhìn hình ảnh này hẳn nhiều người sẽ thấy có đôi chút phản cảm, có thể là xót xa, vì phông cưới thiêng liêng là thế lại để ở chỗ nuôi chim, nhưng mà người vô tư như Phú thì cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều, chỉ cần vợ chồng sống với nhau vui vẻ là được.

Phú chia sẻ, tấm phông này cũng hơi cũ chút xíu rồi, cô sẽ sớm thay thế nó bằng một tấm hình gia đình đẹp đẽ và chỉn chu hơn treo trong nhà mới.

 Bức ảnh chiếc bạt cưới hẩm hiu giăng chuồng bồ câu gây xôn xao MXH, câu chuyện phía sau đó thật bất ngờ - Ảnh 3.

Vợ chồng Phú hạnh phúc bên nhau.

Phú tâm sự thêm, đây là đám cưới thứ hai của Phú sau lần đầu tiên đổ vỡ hôn nhân. Đám cưới này của Phú không được nhà chồng ủng hộ, thậm chí phản đối kịch liệt nhưng hai người vẫn quyết tâm đến với nhau.

Họ tự tổ chức đám cưới và về chung sống dù trong tay không có một chút vốn liếng nào. Vì vậy cho nên cuộc sống những ngày ban đầu của vợ chồng Phú rất khó khăn.

 Bức ảnh chiếc bạt cưới hẩm hiu giăng chuồng bồ câu gây xôn xao MXH, câu chuyện phía sau đó thật bất ngờ - Ảnh 4.

Phú trong đám cưới lần 2 của mình.

Với Phú, người chồng này là người đàn ông lý tưởng với cô, anh hết lòng yêu thương vợ con và là người hiền lành, tốt tính. Hai vợ chồng chị Phú đi lên từ hai bàn tay trắng nhưng luôn yêu thương nhau và động viên nhau cố gắng.

Qua mấy năm bươn chải thì bây giờ hai vợ chồng đã có cuộc sống dư giả hơn. Căn nhà cầm cố trước đây đã chuộc lại được, việc làm kinh doanh của hai vợ chồng diễn ra thuận lợi.

Không chỉ vậy, Phú còn cho biết chồng cô biết làm rất nhiều việc, từ lái xe, nấu ăn cho tới cả việc xây dựng. Đặc biệt, đợt vừa rồi vợ chồng cô có xây căn nhà mới thì cũng một tay anh làm, từ lắp điện nước cho đến nội thất trong nhà.

 Bức ảnh chiếc bạt cưới hẩm hiu giăng chuồng bồ câu gây xôn xao MXH, câu chuyện phía sau đó thật bất ngờ - Ảnh 5.

Phú đặc biệt ngưỡng mộ và yêu thương, trân trọng người chồng này.

Thế đấy, hóa ra chiếc phông bạt ngày cưới treo ở chuồng bồ câu không phải ẩn chứa một sự phũ phàng hay kém trân trọng hôn nhân như nhiều người hiểu lầm.

Với chủ nhân của nó, đó đơn giản chỉ là một kỷ niệm đẹp đẽ, và bức ảnh kia cũng chỉ để cho vui mà thôi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news