Tin mới

Bức ảnh thần thái bậc nhất showbiz của Hà Tăng hot nhất MXH

Thứ năm, 17/01/2019, 16:29 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ với thần thái sang chảnh bậc nhất showbiz trong bức ảnh mới nhất.

Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ với thần thái sang chảnh bậc nhất showbiz trong bức ảnh mới nhất.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh xinh đẹp, thần thái ngút trời sau chuyến nghỉ dưỡng kèm theo chú thích: "Back to work".

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bà xã Louis Nguyễn nhận "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Năm 2012, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Ông xã Hà Tăng là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), một trong những người giàu có nhất Việt Nam.

Thần thái sang chảnh của Tăng Thanh Hà hot nhất MXH. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một cô gái sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, điều này đã giúp Hà Tăng luôn biết trân trọng giá trị của đồng tiền, sống giản dị. 6 năm qua, Hà Tăng chưa một lần khoe cuộc sống sang giàu ngập trong hàng hiệu và bạc tiền của mình.

Sau khi sinh hai con, bà xã Louis Nguyễn chưa một lần công khai chân dung các con, cũng như không cô khoe con cái ăn mặc đồ hiệu, lộng lẫy bảnh bao như những hoàng tử bé và công chúa nhỏ.

Cách khoe chồng của Hà Tăng cũng vô cùng đơn giản, dễ thương chứ không phô trương. Cô cô khoe những chiếc bánh đẹp không biết chê vào đâu do anh làm. Khi là cho con, khi là cho mẹ vợ.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà luôn tự lực trong công việc kinh doanh của mình. Có thể thấy, dù làm dâu nhà giàu bậc nhất Việt Nam nhưng cách sống của Tăng Thanh Hà luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news