Tin mới

Bức ảnh trở lại showbiz gây bất ngờ của Tăng Thanh Hà sau thời gian "ở ẩn"

Thứ tư, 08/11/2017, 18:18 (GMT+7)

Sau thời gian "ở ẩn" lui về hậu trường, Tăng Thanh Hà xuất hiện trở lại chụp ảnh nghệ thuật khiến người hâm mộ thích thú.

Sau thời gian "ở ẩn" lui về hậu trường, Tăng Thanh Hà xuất hiện trở lại chụp ảnh nghệ thuật khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Milor Trần vừa chia sẻ tấm hình Tăng Thanh Hà tạo dáng trong hậu trường buổi chụp ảnh của cô.

Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, sau nhiều năm rút khỏi showbiz để hỗ trợ gia đình chồng kinh doanh, nữ diễn viên vẫn không mất đi thần thái kiêu kỳ và xinh đẹp khi chụp những tấm hình thời trang.

Được biết, bức ảnh trên là Hà Tăng chuẩn bị cho triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ: "Tăng Thanh Hà chắc chắn là mỹ nữ không thể thiếu trong triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề của DMC rồi !!!"

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí, Tăng Thanh Hà được nhận xét là vẫn xinh đẹp và trẻ trung như ngày nào.

 

Năm 2012, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đến tháng 4 /2015, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã hạ sinh quý tử đầu lòng bụ bẫm khỏe mạnh. Năm 2017, Hà Tăng sinh con thứ 2 trong niềm hạnh phúc của gia đình. Được biết, con thứ 2 của Tăng Thanh Hà là bé gái. Cô và ông xã vẫn quyết định giữ kín hình ảnh của cả 2 con để các bé có cuộc sống không ồn ào.

Sau khi kết hôn, đặc biệt sau khi sinh con, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news