Tin mới

Bức xúc clip bảo mẫu nhồi cơm 2 bé gái như nhồi vịt

Thứ tư, 15/07/2015, 23:27 (GMT+7)

Vừa đút cơm cho 2 bé gái, bảo mẫu này vừa nói những câu “khó nghe” với 2 bé. Đặc biệt, cách thức đút cơm như “nhồi vịt” của bảo mẫu đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Vừa đút cơm cho 2 bé gái, bảo mẫu này vừa nói những câu “khó nghe” với 2 bé. Đặc biệt, cách thức đút cơm như “nhồi vịt” của bảo mẫu đã khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

Theo báo Công an TP.HCM, sáng 15/7, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước thái độ và hành vi đút cơm của một phụ nữ với hai bé gái (khoảng 7 tuổi) được lan truyền trên Facebook.

Video:

[mecloud]QBGUbRR0kW[/mecloud]

Đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh người phụ nữ nói giọng miền Tây cầm tô cơm trắng đút cơm cho hai bé gái ở phía nhà bếp. Xung quanh có nhiều bình nước lọc, ly uống nước. Hai bé gái ăn hết tô cơm đầy mà không có canh hoặc các loại thức ăn kèm theo. Mỗi lần xúc cơm, người này xúc muỗng đầy đưa thẳng vào miệng ép hai bé gái ăn một cách thô bạo.

Hình ảnh bảo mẫu cho 2 trẻ ăn như nhồi gà - vịt. Ảnh cắt từ clip

Khi thấy người phụ nữ đút cơm chỉ tay vào mặt bé gái mặt áo thun đỏ và nói: “Nhất con quỷ này nó ác nè” thì một phụ nữ khác trong đoạn clip liền phẫn nộ: “Chị để cho nó ăn đi, chị làm việc khác đi”.

Người phụ nữ đút cơm đáp lại: “Thà đút 5-10 phút cho nó ăn xong rồi cút khỏi con mắt, khuất cuộc đời”. Trong khi hai bé gái chưa kịp uống nước để cho dễ nuốt cơm thì người phụ nữ này liền nói: “Để ca nước xuống nuốt dùm con cái mấy má”.

Theo một số trang mạng, clip quay lại cảnh một bão mẫu trong lớp trẻ tư nhân đút cơm như hành hạ trẻ tại TP HCM gây nên sự phẫn nộ của mọi người.

Trước đó, Dư luận cũng dậy sóng sau khi clip bảo mẫu hành hạ trẻ nhiễm HIV ở Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) đăng tải trên báo chí ngày 6/4.

Video: 

[mecloud]oyCLoKGIbN[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Kim Tiên - Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân đã đã đình chỉ 5 bảo mẫu gồm: Vũ Thị Quý (52 tuổi), Trần Thị Thu Trinh (44 tuổi), Nguyễn Thị Lan (46 tuổi) và 2 người khác để làm tường trình.

Theo thông tin được biết, 3 bảo mẫu Vũ Thị Q., Nguyễn Thị L., Trần Thị Thu T. đều xuất thân từ trong cô nhi viện, được đào tạo và nhận về chăm sóc trẻ tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Linh Xuân (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Người dân sống ngay bên cạnh Trung tâm này cho biết, hàng ngày, cũng thường nghe tiếng các em khóc, nhưng quen rồi, các em sống trong này tập thể, có tiếng la lớn là chuyện bình thường. Nhưng xem thông tin trên báo chí mới biết sự việc, tụi nhỏ đều là trẻ mồ côi, có đứa còn nhiễm HIV, không ngờ những bảo mẫu này cũng là người mồ côi nhưng lại có những hành động thiếu nhân tính như vậy.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news