Tin mới

Bức xúc với chàng trai phân biệt vùng miền, "khinh" gái quê nghèo

Thứ bảy, 22/02/2014, 16:26 (GMT+7)

Những tiêu chuẩn chọn người yêu mà chàng trai này đưa ra khiến không ít người đọc lắc đầu, ngao ngán.

Những tiêu chuẩn chọn người yêu mà chàng trai này đưa ra khiến không ít người đọc lắc đầu, ngao ngán.

Đoạn status tuyển chọn người yêu của một chàng trai sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã hứng không ít "gạch đá" từ dân mạng, thậm chí nhiều dân mạng còn phong tặng danh hiệu "thánh tự tin" cho chàng trai.

Chẳng là chàng trai này đưa ra 4 tiêu chuẩn dành cho những cô gái muốn làm bạn gái của mình, như phải xinh đẹp, có nhà Sài Gòn, đi xe có giá trị trên 30 triệu đồng, mặc đồ hiệu...

Điều khiến dân mạng bức xúc nhất là việc chàng trai này còn tự tin tuyên bố không yêu con gái miền Bắc và có thái độ miệt thị đối với những cô gái quê nghèo. "Tại sao một chàng trai nhìn khôi ngô tuấn tú, học đại học lại có những phát ngôn như thế nhỉ? gọi con gái miền Bắc là lũ, thái độ phân biệt vùng miền sâu sắc, đã thế tự tin muốn yêu gái nhà giàu mặc đồ hiệu, không yêu gái nghèo "xác xơ". Thấy thất vọng đối với những chàng trai thế này", Ngô Lan bình luận

Các tiêu chuẩn chọn người yêu của chàng trai bị ném đá

Các tiêu chuẩn chọn người yêu của chàng trai bị ném đá

"Với những tiêu chuẩn bạn đưa ra, tôi tin bạn sẽ ế cả đời, chẳng có cô gái nào đủ tự tin để yêu bạn đâu. Chàng trai hoang tưởng ạ", Mình Huyền bình luận.

"Đúng là ngày càng xuất hiện nhiều chàng trai có sự tự tin thái quá, chẳng ngoa khi gọi anh ta là thánh tự tin. Tôi tin sẽ chẳng có cô gái này đủ tự tin và tiêu chuẩn để yêu anh ta đâu. Hãy cứ sống với mộng tưởng của mình đi. Giờ muốn làm Hot boy,Hot girl dễ quá nhỉ", Tuấn Long bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số dân mạng đã bình tĩnh, tìm hiểu sự thật vấn đề và được biết chàng trai này đã bị giả mạo facebook. Kẻ xấu đã lợi dụng hình ảnh của chàng trai này, lập Facebook mới và đăng status gây tranh cãi, bôi nhọ danh dự chàng trai.

Bản thân nam thanh niên này cũng đã lên trang cá nhân tự thanh minh việc mình bị làm facebook giả và status phản cảm kia không phải do bản thân đăng tải lên.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều bạn trẻ đã bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, giả mạo facebook để đăng tải những phát ngôn gây sốc, gây bão dư luận nhằm bôi nhọ danh dự các cá nhân và thực hiện ý đồ, mục đích xấu.

Theo Soha/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news