Tin mới

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hoá khiến đội bóng của chủ tịch Công Vinh "ôm hận"

Chủ nhật, 18/03/2018, 21:24 (GMT+7)

FLC Thanh Hóa thắng CLB TP.HCM 1-0, HLV Mihail Marian Cucchiaroni đã dành rất nhiều lời khen cho Bùi Tiến Dũng sau tình huống kiến tạo duy nhất của thủ thành.

FLC Thanh Hóa thắng CLB TP.HCM 1-0, HLV Mihail Marian Cucchiaroni đã dành rất nhiều lời khen cho Bùi Tiến Dũng sau tình huống kiến tạo duy nhất của thủ thành.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, trận thi đấu ở giải AFC Cup nên đến hôm nay Thanh Hóa mới đá trận ra quân ở V.League 2018. Nhà đương kim Á quân có lực lượng mạnh, lại sở hữu Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất được lòng người hâm mộ sau giải U23 châu Á, nên không có gì ngạc nhiên khi sân Thanh Hóa đầy ắp khán giả khi tiếp CLB TP.HCM hôm 18/3.

Cũng theo Dân Trí, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được trao suất bắt chính, dù anh chỉ là thủ môn số 3 ở Thanh Hoá, sau Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Phút thứ 12, Tiến Dũng đã có pha trổ tài đầu tiên. Sau đường chuyền về thiếu lực của đồng đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho thấy sự tập trung khi băng lên dùng chân phá bóng giải nguy cho CLB Thanh Hóa.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ghi dấu ấn đậm nét khi vừa giữ sạch lưới, vừa kiến tạo cho Hoàng Đình Tùng ghi bàn duy nhất. Ảnh Tri thức trực tuyến

Sau 45 phút đầu giằng co, Thanh Hóa chơi nguy hiểm hơn khi Đình Tùng được tung vào sân. Sự nhanh nhẹn của Đình Tùng bên cánh trái đã tạo ra những pha phản công nguy hiểm cho đội chủ nhà. Ngoài bàn mở tỷ số, Đình Tùng còn có pha dứt điểm ở cự ly 13m nhưng lại sút không chính xác.

Dù vậy, 1 bàn đã đủ cho Thanh Hóa có khởi đầu như ý ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Mihail Marian hết lời khen ngợi thủ thành của U23 Việt Nam“Tôi luôn đánh giá rất cao Bùi Tiến Dũng. Không chỉ cản phá rất tốt ở trận hôm nay, cậu ấy cũng cứu thua nhiều quả trong trận gần nhất với Bali United. Tôi cực kỳ hài lòng với sự thể hiện của cậu ấy. Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ tối đa để cậu ấy trở thành một thủ môn tốt cho tuyển quốc gia Việt Nam”.

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: “Không khí trên sân rất thú vị khi có nhiều khán giả tới cổ vũ hai đội. Tôi cũng được gặp lại nhiều gương mặt mà mình từng huấn luyện ở tuyển quốc gia. Nhưng có những điều khiến tôi không hài lòng như mặt sân Thanh Hóa, phòng thay đồ, cơ sở vật chất, công tác an ninh hay việc CĐV đứng quá gần đường đi của cầu thủ. Tôi nghĩ những lý do ấy là nguyên nhân khiến Thanh Hóa không được đá AFC Cup trên sân nhà”.

 

HLV người Nhật Bản cho biết ông hài lòng với thất bại sát nút trước Thanh Hóa. Với 8 cầu thủ mới trong đội hình, phải thi đấu trên sân khách, TP.HCM vẫn tạo ra một số cơ hội và chỉ thua đúng 1 bàn.

 

Sau trận này, Thanh Hóa tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH còn TP.HCM đứng cuối bảng. Cả hai đội đều còn một trận chưa đấu trong tay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news