Tin mới

Phản ứng khó hiểu của Công Vinh khi trực tiếp xem Thủy Tiên biểu diễn

Thứ bảy, 18/11/2023, 10:40 (GMT+7)

"Team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc với phản ứng và thái độ khó hiểu của Công Vinh khi xem bà xã Thủy Tiên biểu diễn.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần đoạn clip Thủy Tiên biểu diễn trong một sự kiện. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục diễn nóng bỏng, khoe chân dài miên man khi thể hiện ca khúc "Ngôi nhà hạnh phúc".

Điều đáng nói, bên dưới hàng ghế khán giả có sự góp mặt của Công Vinh. Trong khi khán giả reo hò cổ vũ cho Thủy Tiên thì Công Vinh mặt "lạnh như tiền". Thậm chí khi Thủy Tiên bước xuống sân khấu gần chỗ ông xã thì Công Vinh vẫn coi nữ ca sĩ như người vô hình. Trong suốt phần trình diễn của Thủy Tiên, Công Vinh không hề có chút biểu cảm nào mà sắc mặt "khá lạnh".

Gương mặt lạnh như tiền của Công Vinh trước phần biểu diễn của Thủy Tiên. Ảnh internet
Gương mặt lạnh như tiền của Công Vinh trước phần biểu diễn của Thủy Tiên. Ảnh internet

Phản ứng khó hiểu của Công Vinh khi xem bà xã hát khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc: "Công Vinh không cảm xúc luôn; Chắc ông này ngán ngẩm lắm rồi; Đúng kiểu chán vợ rồi; Nhìn mặt Công Vinh thấy hiện lên hai chữ quá chán...".

Sau ồn ào Từ thiện, Thủy Tiên dường như vắng bóng các hoạt động của làng giải trí. Sự kiện gần đây nhất mà Thủy Tiên tham gia là show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long hồi cuối tháng 5. 

Thủy Tiên và Công Vinh từng dính nhiều tin đồn không hay. Ảnh FBNV
Thủy Tiên và Công Vinh từng dính nhiều tin đồn không hay. Ảnh FBNV

Gần đây, Thủy Tiên lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm handmade. Cùng với đó, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Thuỷ Tiên và Công Vinh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là nam cầu thủ, từ đầu tháng 9/2023 tới nay không có bài đăng mới trên trang cá nhân.

Hôm 21/9, Thủy Tiên tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên hiệu ứng thu về không cao. Mới đây, nhiều người phát hiện Thủy Tiên hiện đã tắt tính năng bình luận MV cover này trên nền tảng Youtuber sau khi nhận về những ý kiến tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news