Tin mới

Công Vinh sau thời gian ở ẩn MXH, đăng ảnh mới và nói 1 câu gây chú ý

Thứ hai, 18/12/2023, 16:00 (GMT+7)

Bài đăng của Công Vinh khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý và bàn tán sôi nổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh thu hút sự chú ý khi chia sẻ một câu chuyện mới. Theo đó, ông xã của Thủy Tiên kể về việc bị một người lạ gọi nhầm vào số điện thoại của mình.

Người này tỏ ra tò mò về lý do anh không xuất hiện trên Facebook nữa. Anh đã nghĩ rằng, người gọi có thể là một người quen và đã trả lời. Tuy nhiên, khi được hỏi về tên của người gọi, cựu cầu thủ mới mới nhận ra rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn về số điện thoại.

Khoảnh khắc Công Vinh khoe những món ăn ngon. Ảnh: FBNV 
Khoảnh khắc Công Vinh khoe những món ăn ngon. Ảnh: FBNV 

Ông xã Thủy Tiên đã trải qua một trải nghiệm về sự nhầm lẫn này. Ngay sau đó, Công Vinh đã cập nhật hình ảnh mới, đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Nhằm thể hiện tinh thần nhân văn, up cái hình cho 'chủ nợ' an tâm".

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen không khỏi rôm rả trước độ lầy lội của Công Vinh. bên cạnh đó, khán giả cũng mong trong thời gian tới, cựu tuyển thủ tích cực hoạt động mạng xã hội hơn, chia sẻ về cuộc sống gia đình. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Công Vinh. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Công Vinh. Ảnh: Chụp màn hình

Sau quãng thời gian hẹn hò, hồi tháng 12/2014, Công Vinh - Thủy Tiên chính thức về chung 1 nhà. Đến năm 2013, bộ đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé tên ở nhà là Bánh Gạo. 

Suốt gần 10 năm kết hôn, cặp đôi được ngợi khen vô cùng hạnh phúc. Thuỷ Tiên và Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí và thể thao, được mệnh danh là "Vic Beck" Việt Nam vì độ đẹp đôi lẫn danh tiếng. Hiện, cầu thủ Công Vinh đã giải nghệ, không còn thi đấu bóng đá chuyên nghiệp và chuyển hướng sang đào tạo lứa cầu thủ trẻ. Trong khi đó, bà xã của anh tập trung chăm lo gia đình, thi thoảng tham gia các hoạt động nghệ thuật, Từ thiện.

Công Vinh sau thời gian ở ẩn MXH, đăng ảnh mới và nói 1 câu gây chú ý - Ảnh 1
 
Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Gần đây, cô thông báo ra mắt bản cover "Bất nhiễm" nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nữ nghệ sĩ cũng livestream bán hàng trên nền tảng Tiktok, song cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Vinh Thủy Tiên