Tin mới

Thủy Tiên bị công kích khi livestream bán hàng, Công Vinh lập tức tung tiền tỷ an ủi vợ

Thứ bảy, 25/11/2023, 20:09 (GMT+7)

Khi bị vướng những lời mỉa mai về việc livestream bán hàng, Thủy Tiên đã được ông xã Công Vinh mang đến bất ngờ lớn.

Kể từ sau những ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện, Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý và chỉ trích của không ít người. Mới đây nhất, khi nữ ca sĩ thực hiện livestream, cô đã nhận về nhiều công kích. Thủy Tiên lập tức đã lên tiếng nói rõ về vấn đề này. Đồng thời cô cũng tiết lộ về việc bản thân nhận được yêu thương, quan tâm từ ông xã của mình.

Thủy Tiên bị công kích khi livestream bán hàng, Công Vinh lập tức tung tiền tỷ an ủi vợ - Ảnh 1
 

"Hôm qua đang trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động. Nếu không phải là đang bận live stream thì đã chạy ngay về nhà ôm chồng và nói: "Hông ấy mình tặng quà thôi bớt khuyên lại đi ba, có bao giờ khuyên mà tui nghe đâu sao khuyên chi hoài cho cực vậy?", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên bị công kích khi livestream bán hàng, Công Vinh lập tức tung tiền tỷ an ủi vợ - Ảnh 2
 
Thủy Tiên được Công Vinh chuyển khoản 2 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên được Công Vinh chuyển khoản 2 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, Công Vinh đã chuyển khoản nóng hơn 2 tỷ đồng làm quà sinh nhật vợ. Để tránh những lời đàm tiếu của cư dân mạng, Thủy Tiên còn công khai luôn cả ủy nhiệm chi và tin nhắn của ông xã lên mạng xã hội.

Thủy Tiên bị công kích khi livestream bán hàng, Công Vinh lập tức tung tiền tỷ an ủi vợ - Ảnh 3
 

Nói về hoạt động bán hàng online của mình, Thủy Tiên cho biết: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu. Thay vì thời gian nghỉ ngơi, đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ vậy.

Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau em vẫn sẽ livetream tiếp. Tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của mình"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news