Tin mới

Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Liveshow 1

Thứ sáu, 22/08/2014, 15:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trực tiếp chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí liveshow vòng 1 hứa hẹn nhiều bất ngờ.Trong đó 15 thí sinh của cả 3 đội sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm liveshow vòng 1, để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp và vòng trong.\n.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trực tiếp chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí liveshow vòng 1 hứa hẹn nhiều bất ngờ.Trong đó 15 thí sinh của cả 3 đội sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm liveshow vòng 1, để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp và vòng trong.

Trong đêm Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề “Đêm Cổ tích và Truyền thuyết”, các bé sẽ hóa thân thành những nhân vật trong những câu chuyện “gối đầu” tuổi thơ của mình, những câu chuyện nằm lòng của mỗi người về những nhân vật thiện - ác… Mỗi câu chuyện sẽ được các bé kể lại bằng các thể loại nhảy múa để truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới công chúng.

15 thí sinh xuất sắc sẽ tham dự Liveshow 1 với chủ đề “Đêm Cổ tích và Truyền thuyết”

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 liveshow 1, 5 Thí sinh của đội Giám khảo Yến Trang sẽ là 5 màu sắc đầy thú vị với các thể loại Broadway, Jazz, Nhảy hiện đại hay Freestyle…Các bé sẽ đưa người xem đi tìm kiếm xứ sở thần tiên cùng Alice, sẽ đấu trí với Phú Ông cùng thằng Bờm, cùng mẹ Khỉ học cuộc sống trong rừng với Cậu bé rừng xanh, cùng tìm cách gặp hoàng tử với Nàng Tiên Cá, hay sẽ quẹt lửa tìm điều ước với Cô bé bán diêm.

Đội Giám khảo Đoan Trang, thể loại Freestyle và Nhảy hiện đại được ưu ái để dàn dựng các tiết mục có nhiều động tác thách đố các tài năng vũ đạo nhí. Đêm thi này, 5 bé dưới sự hướng dẫn của Đoan Trang và Phan Hiển sẽ nhập vai vào các các hoạt cảnh: Khúc gặp gỡ li kì của Nàng Bạch Tuyết và 7 Chú Lùn, là câu chuyện của Tấm và Cám đi bắt cá bống, là sự gian nan của Mục Kiều Liên trên hành trình đi tìm mẹ hay chuyện lớn nhanh như thổi của Thánh Gióng và những gay cấn trong buổi tiệc thôi nôi của Công chúa ngủ trong rừng.

Các đội sẽ mang đến những tiết muc hay nhất trong chương trình tối nay

Trong Đội Giám khảo Ốc Thanh Vân, các bé sẽ chinh phục khán giả bởi sự điêu luyện của kĩ thuật và dí dỏm trong các tình huống: Cô bé đến thăm bà Sói trong truyện Cô bé quàng khăn đỏ, khúc gặp gỡ đầy thú vị của công chúa và chàng Thạch Sanh khi ở trong rừng, là sự vất vả khi chinh phục thảm thần của Aladin hay là vũ điệu đầy hồi hộp của Cô bé lọ lem.Những câu chuyện cổ tích đầy ý nghĩa và gần gũi sẽ được các bé hòa mình vào với những nét độc đáo.

Chắc chắn đêm diễn liveshow 1 trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị. Đặc biệt ở mỗi tiết mục đều có những vũ điệu điêu luyện vẽ nên không gian tuổi thơ như trong những câu chuyện cổ tích.Đêm vòng Liveshow - Trình diễn theo chủ đề Đêm Cổ tích và Truyền thuyết sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị.

Tập 1 vòng Liveshow của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề Đêm Cổ tích và Truyền thuyết sẽ đến với khán giả lúc 21g15 tối nay trên kênh VTV3 và được trực tiếp từ Nhà thi đấu Nguyễn Du

T. Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news