Tin mới

Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng liveshow

Thứ sáu, 29/08/2014, 17:10 (GMT+7)

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng liveshow sẽ là phần tranh tài của 12 thí sinh với những tiết mục ý nghĩa dành tặng khán giả.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng liveshow sẽ là phần tranh tài của 12 thí sinh với những tiết mục ý nghĩa dành tặng khán giả.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng liveshow với chủ để chia sẻ những yêu thương với các bài thi đầy ý nghĩa về những tình cảm trong cuộc sống hứa hẹn một đêm liveshow đầy ấn tượng. 

Đó là những câu chuyện đầy ý nghĩa về tình cảm trong cuộc sống. Là sự sẻ chia, thấu hiểu, sự đồng cảm, nỗ lực cùng nhau vươn lên trong cuộc sống, là tình yêu thương giữa người với người. Các tiết mục là sự kết hợp của nhảy hiện đại nhưng cũng chan chứa đầy tình cảm chắc chắn sẽ lấy không ít nước mắt của nhiều khán giả.

Các thí sinh đáng yêu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Theo tin tức được biết, vòng liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 các thí sinh sẽ thi theo từng cặp đôi để cùng kể câu chuyện của mình. Với đội giám khảo Yến Trang, Hà Lê, cặp đôi đầu tiên sẽ kể câu chuyện về tình bạn của hai con chú cáo con khi gặp nạn, rồi cùng giúp nhau vượt qua khó khăn, trong khi hai thí sinh còn lại sẽ mang đến sự sẻ chia yêu thương đồng loại khi thiên tai ập đến.

Hai cặp đôi của đội giám khảo Ốc Thanh Vân, Quang Đăng, đêm thi tới các bé sẽ mang đến sân khấu một tình bạn đẹp giữa một thiên thần và cậu bé khiếm thị cùng câu chuyện về sự đồng cảm để xóa nhòa những tự ti trong cuộc sống. Ngoài ra còn là tiết mục về khát vọng sống giữa dịch bệnh hiểm nghèo của hai cậu bé bị bỏ rơi. Hai cậu bé đã luôn hy vọng, luôn cố gắng chống chọi với bệnh tật và nghèo đói để vượt qua hoàn cảnh khó khăn.



Đội giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển, chủ đề tình bạn tiếp tục được khai thác với 2câu chuyện của một cô bé bị tật nguyền được chắp cánh khát khao nhảy múa từ một cậu bạn yêu vũ đạo. Phần thi còn lại cũng sẽ mang đến những phút lắng lòng cho khán giả bởi sự gắn bó của cây và lá. Những hòa hợp, những tương hỗ nhau trong cuộc sống khi không được trân trọng mà mất đi sẽ khiến người xem không thể cầm lòng.

Xem video liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí 

 

Trước đó, trong đêm Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề “Đêm Cổ tích và Truyền thuyết”, các bé sẽ hóa thân thành những nhân vật trong những câu chuyện “gối đầu” tuổi thơ của mình, những câu chuyện nằm lòng của mỗi người về những nhân vật thiện - ác… Mỗi câu chuyện sẽ được các bé kể lại bằng các thể loại nhảy múa để truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới công chúng.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng liveshow sẽ được truyền hình trực tiếp  lúc 21g15 tối nay, ngày 29/08/2014 trên kênh VTV3.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news