Tin mới

Bước sang 1/12 âm lịch, 1 tuổi nhận hung tin, 2 con giáp được tài lộc dồi dào, tiền tiêu tết rủng rỉnh

Thứ ba, 09/01/2024, 08:47 (GMT+7)

Bước sang 1/12 âm lịch, tuổi Mùi nhận hung tin bị kẻ gian lợi dung, tuổi Dậu, tuổi Tỵ tài lộc dồi dào, tiền tiêu tết rủng rỉnh. 

Tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn

Sau tháng 12 âm lịch, tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn, nhận hung tin. Hung tinh xung chiếu đầu tuần, vận trình của người tuổi Mùi vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn.

Sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Mùi dễ gặp hung tinh bị kẻ gian lợi dụng. Ảnh internet
Sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Mùi dễ gặp hung tinh bị kẻ gian lợi dụng. Ảnh internet

Không những vậy, người tuổi Mùi dễ gặp thị phi, bị kẻ gian lừa, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh tiếng. Cách tốt nhất để vượt qua là bạn cần tỉnh táo và bình tĩnh. Người tuổi Mùi ra đường cũng phải cẩn trọng. Trong kinh doanh, người tuổi Mùi không nên xuống tiền đầu tư một cách vội vã mà nên tìm hiểu, cân nhắc thật kỹ càng. 

Tuổi Dậu

Kể từ ngày 1/12 âm lịch, người tuổi Dậu đổi vận, gặp quý nhân phù trợ. Trong sự nghiệp, người tuổi Dậu gặp thuận lợi, hanh thông, được lòng sếp và các đồng nghiệp. Trong kinh doanh, người tuổi Dậu cũng buôn may bán đắt, thuận buồn xuôi gió. 

Với khả năng giao tiếp tốt, người tuổi Dậu duy trì được mối quan hệ rộng trong xã hội. Điều này giúp ích cho bạn nhiều trong công việc. Rất hiếm khi người tuổi Dậu làm mất lòng ai.

Người tuổi Dậu đổi đời, tiền vào như nước vào tháng cuối năm. Ảnh internet
Người tuổi Dậu đổi đời, tiền vào như nước vào tháng cuối năm. Ảnh internet

Tháng cuối năm, người tuổi Dậu phất lên như diều gặp gió, cát tinh soi chiếu, kiếm tiền tiêu tết rủng rỉnh.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu cũng không có căng thẳng, vợ chồng hòa thuận, các cặp đôi yêu nhau ngày càng tình cảm. 

Sức khỏe dịp cuối năm của người tuổi Dậu cũng không đáng lo ngại. Tuy nhiên, dù bận rộn, bạn cũng không nên chủ quan, chăm sóc và yêu thương bản thân mình nhé.

Tuổi Tỵ

Sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Tỵ cũng được quý nhân phù trợ, công việc hanh thông, kiếm được nhiều hợp đồng lớn. Đối với người tuổi Tỵ trong kinh doanh dịp cuối năm cũng vô cùng may mắn, hanh thông, tiền vào như nước. 

Người tuổi Tỵ cũng phất lên như diều gặp gió. Ảnh internet
Người tuổi Tỵ cũng phất lên như diều gặp gió. Ảnh internet

Về sự nghiệp: Người tuổi Tỵ đầu năm 2024 sự nghiệp thăng hoa, hanh thông, dễ thăng quan tiến chức. Ai buôn bán thì được lộc làm ăn, buôn may bán đắt. Sang năm 2024, người tuổi Tỵ đã có gia đình thì viên mãn trong hôn nhân, ai chưa kết hôn thì có một tình yêu đẹp.

Về sức khỏe: Người tuổi Tỵ cũng không gặp quá nhiều vấn đề sức khỏe. 

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news